:::     :::

เรือทำช็อกจ้องดูดลูกากูตัวแทน'กุน'

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวสุดช็อก เมื่อกำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แต่แผนอาจต้องชะงักกับค่าตัวมหาศาลที่ งูใหญ่ ตั้งเอาไว้ถึง 93.75 ล้านปอนด์

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เรือใบ ได้ยุติข่าวลือต่างๆ เมื่อเขาตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน

    ล่าสุด มีรายงานว่านายใหญ่ชาวสเปนกำลังโฟกัสไปที่การหากองหน้ามาสืบทอดตำแหน่งของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เริ่มโรยราลงไปทุกวัน

    หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 32 ปี เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ ซิตี้ แต่เขาก็กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้าหากไม่ได้รับการขยายสัญญาออกไป

    หลังจากที่ค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด มา 9 ปี และยิงประตูให้ เรือใบ ประสบความสำเร็จมากมาย ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่เขาจะตกลงต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 1 ปี

    อย่างไรก็ตาม เป๊ป ก็ยังคงพยายามที่จะหากองหน้าคนใหม่มาสู่ทีมอยู่ดี หลังจาก อเกวโร่ มักจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน จนเพิ่งจะลงเล่นไป 3 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้ นั่นทำให้ความรับผิดชอบหนักตกมาอยู่กับ กาเบรียล เชซุส ขณะที่ เลียม ดีแล็ป ดาวยิงวัย 17 ปี ก็ยังเด็กเกินไป

    ตามรายงานจาก เดลี่ เทเลกราฟ ระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ เป๊ป จะเลือกจิ้มไปที่ ลูกากู อดีตกองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง ซึ่งยิงไปถึง 34 ประตูให้ งูใหญ่ ในฤดูกาลที่แล้ว

    ยักษ์ใหญ่จากเซเรีย อา ทุ่มเงิน 74 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัวเขามาเมื่อปี 2019 แต่พวกเขาต้องการค่าตัวที่สูงถึง 93.75 ล้านปอนด์หากจะต้องปล่อยดาวยิงทีมชาติเบลเยียมออกไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด