:::     :::

จัดเต็มบทสัมภาษณ์โซลชาหลังเกมชปล.

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
2,668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงหลากหลายประเด็นหลังจบเกมนัดล่าสุด

ผีแดง เพิ่งเอาชนะ อิสตันบูล บาชัคเชเฮียร์ 4-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 ส่งผลให้ปิศาจแดงมี 9 คะแนนและนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอช


นักเตะสนุกกับเกม

"ในครึ่งแรก คุณเห็นถึงความตั้งใจ นักเตะต้องการเล่น พวกเขาสนุกไปกับมัน มันคือค่ำคืนของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คุณคาดหวังให้พวกเขาสนุกกับตนเอง และเราสร้างโอกาสได้อย่างยอดเยี่ยม ทำประตูที่ดีจริงๆ และผมรู้สึกพอใจอย่างมาก"


ชมผลงาน คาวานี่ และ ฟาน เดอ เบ็ค

"ผมคิดว่าทั้งสองคนกำลังคุ้นเคยกับวิธีการที่เราอยากให้พวกเขาเล่น แน่นอนว่า ดอนนี่ สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง เอดินสัน เป็นนักเตะหมายเลข 9 แบบเก่าที่ดี ซึ่งเราไม่มีนักเตะแบบนั้นมานานพอสมควร นอกจากนั้นผมยังมีความสุขกับวิธีการเล่นในตำแหน่งแนวรุกทางด้านซ้ายของ อ็องโตนี่ (มาร์กซิยาล) อย่างมาก"


สาเหตุที่ แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษ

"มาร์คัส เป็นนักเตะที่สังหารจุดโทษได้ดี และ บรูโน่ เป็นนักเตะที่มีความมั่นใจสูงมาก ถ้า บรูโน่ รู้สึกว่าต้องการมอบหน้าที่ยิงให้กับ มาร์คัส ก็ทำมันไปเถอะ แถม อ็องโตนี่ ก็เพิ่งได้ยิงในเกมดวล ไลป์ซิก แล้วทำไมจะทำไม่ได้ พวกเขาสามารถแบ่งปันโอกาสการยิงได้"


ความกังวลในช่วงท้ายเกม

"เมื่อคุณนำ 3-0 และคุณผ่อนเกมลงมาเล็กน้อย คุณมอบโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามได้เล่น พวกเขาสนุกกับการเล่นในครึ่งหลังมากกว่าครึ่งแรก แต่คุณต้องมีความสุขกับชัยชนะ 4-1 บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก"


สภาพการณ์ของกลุ่ม เอช

"เราต้องการอีกหนึ่งคะแนนเพื่อเข้ารอบต่อไป แต่ชัดเจนว่าเราต้องการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม นั่นคือเป้าหมายของเรา เราจะเดินหน้าไปทีละเกม และตอนนี้มันคือการดวลกับ เปแอสเช ที่กำลังจะมาเยือนที่นี่ เรากำลังตั้งตารอคอยเกมนั้น"


อาการบาดเจ็บของ ลินเดเลิฟ กับ วาน-บิสซาก้า

"หวังว่าพวกเขาจะพร้อมในเกมสุดสัปดาห์นี้ เรายังไม่แน่ใจ วิคตอร์ มีปัญหาที่แผ่นหลัง และ อารอน มีปัญหาที่ข้อเท้า ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นในการเสี่ยงที่จะทำให้อาการแย่ไปกว่าเดิม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด