:::     :::

เคร้าช์หวั่นสิงห์โดนย้อมแมวขายแวร์เนอร์

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
6,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคราช์ ผู้สันทัดกรณีของเครือข่าย บีที สปอร์ต ตั้งข้อสังเกตต่อคุณภาพของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี ว่าของแท้หรือแค่ปลอมทำเหมือน เพราะชัดเจนสองนัดหลังสุด ทั้งที่พกดีกรีทีมชาติเยอมันแต่กลับพลาดแบบหมูหก ผิดกับสนามซ้อมที่เล่นเป็นพระเอก

แวร์เนอร์ ถูก เชลซี จ่ายค่าฉีกสัญญาออกมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก สนนราคา 47.5 ล้านปอนด์ สถิติผลงานเผินๆดูเด่น 14 นัดทุกรายการ ทำไปแปดสกอร์และ 4 แอสซิสต์ ทว่าหากมองเรื่องสถิติย่อยจะเห็นว่ากองหน้าวัย 24 ปีใช้โอกาสเปลือง 

อย่างเกมชปล.วานนี้ที่ชนะ แรนส์ 2-1 เจ้าตัวมีโอกาสหุบจากซ้ายมาแปแค่ 3 หลาปากประตูหลุดข้ามคาน หรือเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ทุบ นิวคาสเซิ่ล 2-0 มีพลาดแบบน่าเขกกะโหลกหนึ่งที รับบอลจ่ายจากทีมเมตมาจนหลุดเดี่ยวส่องโล่งๆ ไร้ตัวประกบแต่หลุดกรอบ


มันจึงเกิดคำถามกับ เคราช์ ว่าหรือดีกรีทีมชาติเยอรมันคนนี้จะย้อมแมวมาคุณยิงลูกเมื่อคืนไม่เข้าได้อย่างไร แวร์เนอร์? บอลครอสเรียดจากฝั่งขวาอย่างสวย ลูกแบบนั้นมันต้องเข้าแล้ว” 

ประเด็นนี้ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล ทางโชเซี่ยล มีเดีย ได้ทีถากถาง เชลซี ว่าซื้อของเก๊ เพราะ แวร์เนอร์ เคยเป็นข่าวกับหงส์แดงก่อน แต่สุดท้ายทางแอนฟิลด์ไม่เอา แล้วเบนเข็ม ดิโอโก้ โชต้า ซึ่งราคาถูกกว่า, อายุน้อยกว่า แต่ก็ยิงแล้ว 8 ลูกเท่ากัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด