:::     :::

เดสต์ยกเป็นวันสมบูรณ์แบบหลังเบิกสกอร์แรกกับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาชาวมะกันของ บาร์เซโลน่า แฮปปี้และภูมิใจในการทำประตูแรกฐานะแข้งอาซูลกราน่าในเกมบุกชนะ ดินาโม เคียฟ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาชาวมะกันของ บาร์เซโลน่า ยกให้เกมบุกขย่ม ดินาโม เคียฟ 4-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเขาเบิกสกอร์แรกฐานะแข้งอาซูลกราน่าว่าเป็นวันสมบูรณ์แบบก่อนคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมแม้ว่าจะเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 2 นัดก็ตาม จากรายงานข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบ

บาร์เซโลน่า มาเยือนโดยปราศจากแข้งตัวหลักหลายรายหลัง โรนัลด์ คูมัน เลือกพักแข้ง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ขณะที่ เคราร์ด ปีเก้, เซร์จี้ โรเบร์โต้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ซามูแอล อุมตีตี้, โรนัลด์ อาเราโฮ กับ อันซู ฟาตี ต่างบาดเจ็บจึงเป็นโอกาสของผู้เล่นสำรองและแข้งดาวรุ่งลงสนาม 

อย่างไรก็ตามเด็กๆของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังเล่นได้ดีก่อนพาเหรดยิง 4 ประตูในช่วงครึ่งหลังจาก เดสต์, มาร์ติน เบรธเวต (2 ประตู) และตบท้ายด้วยประตูของ อองตวน กรีซมันน์ ที่ลงเล่นฐานะสำรอง 


'มันเป็นวันสมบูรณ์แบบ' เดสต์ กล่าว 'ผมมีความสุขมากที่ทำประตูแรกของผม ทีมเล่นกันได้ดีและผมคิดว่าพวกเราทำได้ดีมาก'

เดสต์ ออกสตาร์ทแบ็กขวาแทน เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่บาดเจ็บจากเกมพ่าย แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์และกองหลังชาวมะกันน่าจะได้ลงเล่นต่อเนื่องไปอีก 2-3 เดือนข้างหน้า 

'ผมไม่ชอบที่ เซร์จี้ บาดเจ็บและผมหวังว่าเขาจะหายกลับมาโดยเร็ว แต่ตอนนี้ผมมีโอกาสลงเล่นแล้ว ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด'

'ผมเป็นคนอเมริกันคนแรกที่ทำประตูในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกกับ บาร์เซโลน่า มันเป็นความภูมิใจ ยิ่งกว่านั้นเมื่อเทียบกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า' กองหลังชาวมะกันกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด