:::     :::

อดีตแข้งสาวสิงห์บลูทึ่งคุณภาพลีกหญิงไทย

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซฟี เพอร์รี่ วางแข้งสาวเชลซี-ไบร์ทตัน ทึ่ง มาตรฐาน ไทย วีเมนส์ ลีก

ความเคลื่อนไหว หลัง การแข่งขันฟุตบอล ไทยวีเมนส์ลีก 2020/21 สัปดาห์ที่ 4 คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลจังหวัดชลบุรี เสมอ บีจี-บัณฑิต เอเชีย  1-1
หลังการเเข่งขัน โซฟี เพอร์รี่ อดีตแข้งสาวจากสโมสรเชลซี และ ไบร์ทตัน ที่ปัจจุบัน สังกัดจากสมาคมกีฬาฟุตบอลจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า “เกมล่าสุดถือเป็นเกมที่ยาก บีจี เป็นทีมที่ยังไม่แพ้ใครเลย เกมนี้เป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอลที่ได้รับชม”  
"เราผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ และต้องชื่นชมพวกเขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งเราจะกลับไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อทำให้ดีขึ้นในเกมต่อไป" 
"เกมที่ผ่านมาเราเล่นเกมรับกันได้ค่อนข้างดี ขณะที่ทีมคู่ต่อสู้เองก็เล่นเกมรุกได้ดีมาก แม้เราจะได้ประตูจากลูกโต้กลับเร็ว แต่คิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ถ้าเราสามารถเปิดเกมได้"
"ในช่วง 30 นาทีสุดท้าย ทีมเราพยายามมากขึ้นทำให้เรามีโอกาสทำประตูได้มากขึ้น"
"มันเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นมาก ฉันประทับใจมากๆ กับมาตรฐานของทีม และฉันคิดว่าตอนนี้ทุกทีมได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ไทยวีเมนส์ลีกมาไกลแค่ไหน และเรามีมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม” 
“อีกสิ่งหนึ่งที่ฉันคิดว่ามันดีมากๆ ที่ทุกคนสามารถรับชมได้ทั่วโลก ผ่าน https://www.facebook.com/thaiwomensleague ได้ และการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่มีอายุน้อยเข้ามาเล่นด้วยเช่นกัน"
"ขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่สนับสนุนพวกเราและหวังว่าเราจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้ในสัปดาห์หน้า" ปราการหลังเลดี้ชาร์ค กล่าวทิ้งท้าย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด