:::     :::

ซาบาเลต้าอยากเห็นเมสซี่ลงเรือใบ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ซาบาเลต้า อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ และทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดใจว่าอยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ หมดสัญญาจาก บาร์เซโลน่า แล้วเซ็นร่วมงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซัมเมอร์หน้า เพราะจะยิ่งทำให้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทวีความน่าสนใจขึ้นไปหลายเท่าตัว

เมสซี่ ถูกโยงกับ ซิตี้ เพราะเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า, นักเตะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า และศักยภาพการเงินทีมสีฟ้าแห่งแมนเชสเตอร์จัดว่าบุญหนักศักดิ์ใหญ่  

อีกทั้งเรือใบสีฟ้ามียุทธศาสตร์ 10 ปี การเซ็นสัญญากับเอล เลโอจะใช้เล่นกับทีมใหญ่, สโมสรใต้เครือข่ายอย่าง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี และต่อยอดถึงทูตสโมสร ซึ่ง ซาบาเลต้า มองว่าเป็นแผนงานที่เข้าท่ามาก 

กับสถานการณ์ของตัวเองเวลานี้ก็ทราบว่า เมสซี่ ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ ซาบาเลต้า ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุมาร์ก้า


เขาต้องมานั่งทบทวนว่าเส้นทางอาชีพในอนาคตเลือกแบบไหนดีที่สุด แล้วการเลือกอยู่องค์กรใหญ่ก็คือชอยส์ที่สมเหตุสมผลในการกลับไปล่าแชมป์ตามปกติอีกครั้ง” 

ส่วนเรื่องแผนงานระหว่าง ซิตี้ กับ เมสซี่ ผมไม่ทราบรายละเอียด ที่อยากแนะนำคือมีสมาธิกับสถานการณ์ปัจจุบัน  แต่หากเขาย้ายทีมจริงๆผมคงปลื้มมากถ้าเจ้าตัวเลือก แมนฯ ซิตี้” 

อนึ่งระหว่างสัปดาห์ เป๊ป ลดกระแสเรื่องโยง เมสซี่ แสดงความเห็นเชียร์เจ้าของ บัลลง ดอร์ 6 สมัยเล่นให้ค้าแข้ง บาร์ซ่า ตลอดชีพ บวกผู้สื่อข่าวสาวสแปนิชอ้างเรื่อง ซิตี้ ไม่มีปัญญาจ่ายค่าจ้าง 89 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี ในภาวะเศรษฐกิจฝืด ก็น่าสนใจว่าบทสรุปจะออกมาอย่างไร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด