:::     :::

ปืนจับตามูซาห์หวังดึงกลับจากค้างคาว

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล จับตามองฝีเท้าเด็กเก่า ยูนูส มูซาห์ กองกลางดาวรุ่งที่ปัจจุบันกำลังได้ดิบได้ดีกับ บาเลนเซีย และติดทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุดใหญ่ไปแล้ว

มูซาห์ เคยเป็นอดีตเด็กฝึกหัดของ อาร์เซน่อล ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 10 ขวบจนถึงอายุ 16 ก็ย้ายไป บาเลนเซีย ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปแล้ว 8 เกมลาลีกา ทำไป 1 ประตู

90 มีนิท รายงานว่า อาร์เซน่อล จับตามองและให้ความสนใจดึงตัว มูซาห์ กลับมาร่วมทัพ ทั้งที่เพิ่งย้ายออกไปเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมี เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ร่วมวงด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ค่าตัวของดาวรุ่งวัย 17 ปี พุ่งกระฉูดไปกันใหญ่แล้ว
สำหรับ มูซาห์ เป็นตัวหลักของ บาเลนเซีย ซีซั่นนี้ และทำสถิติอายุน้อยสุดที่ยิงประตูให้สโมสร 17 ปี กับ 338 วัน ในเกมที่ยิง เคตาเฟ่ ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน
ทั้งนี้ มูซาห์ เคยเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-15, ยู-16, ยู-17 และ ยู-18 จนกระทั่งในเดือนพฤศจิกายนตอบรับการเรียกตัวของทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุดใหญ่และลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้วสองนัด อย่างไรก็ตาม สิงโตคำราม ยังคงพยายามที่จะโน้มน้าวนักเตะให้กลับมาเล่นให้ อังกฤษ ชุดใหญ่ในอนาคต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด