:::     :::

"กฤษดา"รับฉลามงานหนักดวลท่าเรือ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"และห์" กฤษดา กาแมน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ฉลามชล" เอ่ยปากชม "สิงห์เจ้าท่า" แกร่งทั่วแผ่น พร้อมลุ้นแชมป์ ไทยลีก แต่มั่นใจพลังเสียงเชียร์ จาก ชาวชลบุรี จะช่วยให้ทีม คว้าแต้มได้ ในเกมไทยลีก 2020 นัดที่ 14 วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.นี้

ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้าน ทำศึกใหญ่ ดวล การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ผลงานก่อนเกมนัดนี้ “ฉลามชล” เพิ่งบุกไปพ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูง มาแบบสนุก 1-2 ขณะที่ ทีมเยือน เปิดรัง ถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี มาขาดลอย 4-0
โดย มิดฟิลด์ ซึ่งเป็นผลผลิต จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ กล่าวให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ว่า “ก็ต้องยอมรับเลยครับ ว่า การท่าเรือ เอฟซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ขุมกำลังในทีม ในตำแหน่งต่างๆมีตัวเลือกเยอะ และ สามารถทดแทนกันได้หมด ที่สำคัญจากฟอร์มการเล่นในตอนนี้ พวกเขายังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ และ แน่นอนว่าพวกเขาก็กำลังต้องการแต้ม”
“ถ้าพูดถึงขนาดของทีม เราเป็นรอง แต่ผมและพี่ๆในทีมทุกคน เชื่อมั่น มุ่งมั่น อย่างเกินร้อย ว่า เรามีความพร้อมสำหรับเกมนี้ และ เราก็มีการเตรียมตัวที่ดี เพื่อเกมนี้เช่นกัน นี่สำคัญ นี่คือเกมในบ้าน เราหวังว่าแฟนบอล ชาว ชลบุรี จะเข้ามาช่วยเป็นกำลังใจในสนาม ผมเชื่อว่าเราทำได้” “และห์” กล่าว
สำหรับ ชลบุรี เอฟซี เอฟซี จะมีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปในศึก ไทยลีก 2020 นัดที่ 13 โดยจะเปิดบ้าน สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด