:::     :::

ชาลเก้เตรียมแยกทาง3นักเตะช่วงสิ้นปีนี้

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อามีน ฮาริต กับ นาบิล เบนทาเล็บ สองแข้ง ชาลเก้ ยังถูกจับแยกซ้อมกับทีมชุดใหญ่และสโมสรวางแผนปล่อยตัวออกจากสนามในช่วงสิ้นปีนี้ เช่นเดียวกับ เวดาด อิบิเซวิช กองหน้าชาวบอสเนียน

ชาลเก้ ทีมดังเยอรมันประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าสโมสรเตรียมแยกทางกับ 3 แข้งดังอย่าง นาบิล เบนทาเล็บ, อามีน ฮาริต กับ เวดาด อิบิเซวิช ในช่วงสิ้นปีนี้ โดยสองรายแรกมีโอกาสย้ายทีมอย่างช้าในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

สโมสรใหญ่อันดับ 3 ของเมืองเบียร์ไม่ชนะตลอด 24 เกมหลังบนเวทีบุนเดสลีกาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนต่อเนื่องจนถึงซีซั่นนี้และปัจจุบันอยู่อันดับบ๊วยโดยมีเพียง 3 แต้มจากการลงเล่น 8 นัด ก่อน ชาลเก้ จะยืนยันว่าพวกเขาเตรียมแยกทางกับ เบนทาเล็บ และ ฮาริต ซึ่งถูกแบนจากทีมชุดแรก รวมถึง อิบิเซวิช ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

'เอฟซี ชาลเก้ ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับบุคลากรต่อไปนี้ท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับสโมสรและกับการจับตามองถึง 5 เกมสำคัญของศึกบุนเดสลีกาก่อนเบรคหนีหนาว'


'นาบิล เบนทาเล็บ และ อามีน ฮาริต จะซ้อมเป็นรายบุคคลภายใต้การดูแลของสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่จนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป ขณะที่สัญญาของ เวดาด อิบิเซวิช กับสโมสรจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2020'

โยเชน ชไนเดอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ชาลเก้ ได้แยกทางกับ มิชาเอล เรสช์เค่อ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคด้วยมุมมองเรื่องอนาคตทางกีฬาของสโมสรแตกต่างกัน

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า อิบิเซวิช มีปัญหากับ นาลโด้ ผู้ช่วยโค้ชหลังเกมพ่าย โวล์ฟสบวร์ก 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สโมสรยืนยันว่าการยกเลิกสัญญากับหัวหอกชาวบอสเนียนไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด