:::     :::

แรปเตอร์สเปิดเสื้อแข่งใหม่พ่วงต่อสัญญาฟานฟลีต

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส ประกาศต่อสัญญาฉบับบใหม่กับ เฟร็ด ฟานฟลีต การ์ดทู-เวย์ตัวเก่งอย่างเป็นทางการ พร้อมใช้เปิดตัวเสื้อแข่งประจำฤดูกาล 2020-21 สีดำ-ทอง แบบซิตี้ เอดิชั่น ด้วยเลย

แถลงการณ์ของแฟรนไชส์แม้ไม่ระบุรายละเอียดเรื่องค่าเหนื่อยหรือเวลาผูกมัด แต่ทางดิ แอธเลติค เอ็นบีเอได้ข้อมูลว่าสัญญา 4 ปี มูลค่า 85 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยการ์ดวัย 26 ปีถือออปชั่นผู้เล่นปีสุดท้าย 

ซึ่งนั่นทำใ้ห้ผู้เล่นประสบการณ์สี่ปี กลายเป็นนักบาสฯที่ไม่ผ่านการดราฟท์แล้วฟันค่าจ้างสูงสุดตลาดกาล 

มันตลกดีที่ย้อนกลับมาดูว่าเรามาไกลแค่ไหนแบ็คคอร์ทที่มาทดสอบฝีมือในเทรนนิ่งแคมป์เมื่อปี 2016 ยอมรับเงินเดือนขั้นต่ำสุดแบบไม่การันตีเปิดใจ 


สัญญาใหม่มันมีค่ากับผมมาก ก็ทราบว่าสิ่งที่ตัวเองทำไว้จะเป็นต้นแบบให้เด็กรุ่นหลังใช้เป็นแรงบันดาลใจ เพราะในทุกคลาสมีคนถูกดราฟท์ และไม่ถูกเลือกแต่แรก ซึ่งจากนี้ทุกทีมก็จะมีแนวคิดไปในทางเดียวกันแล้วว่าไม่อยากพลาดคว้า เฟร็ด ฟานฟลีต คนต่อไปอีก หรือน้องๆอาจทำได้กว่าผมด้วยซ้ำ” 

ภูมิใจที่ได้เป็นคนบุกเบิกเส้นทาง เป็นผู้เปิดประตูบานนั้น สำหรับผู้เล่นที่ไม่ผ่านการดราฟท์คนต่อๆไปได้มีโอกาสสู้พิสูจน์คุณค่า” 

ฟาน ฟลีต จากผู้เล่นไม่ผ่านการดราฟท์แต่พัฒนาตัวเองต่อเนื่องจนกลายเป็นตัวหลัก แรปเตอร์ส ตั้งแต่ซีซั่น 2018-19 ซึ่งร่วมคว้าแชมป์ ต่อเนื่องฤดูกาล 2019-20 ฟอร์มเด่น ทั้งค่าเฉลี่ยทำคะแนนสูงสุดอาชีพ17.6 แต้ม, 6.6 แอสซิสต์ 3.8 รีบาวน์ด, 1.9 สตีล, ยิง 3-คะแนนแม่น 39% จากการลงแข่ง 54 เกม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด