:::     :::

ชาร์จเจอร์สดึงเอเกเลอร์ออกจากบัญชีบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เอเกเลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ถูกดึงกลับมาจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะพร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วางแผนดึง ออสติน เอเกเลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกลับมาจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอเกเลอร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมสัปดาห์ที่ 4 ที่พ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 31-38 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตลอด 6 เกมที่ผ่านมาและเตรียมกลับมาลงซ้อมครั้งแรกในสัปดาห์นี้ 


ช่วงที่ เอเกเลอร์ ฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บดังกล่าว ชาร์จเจอร์ส ใช้งาน โชจัว เคลลี่ย์, จัสติน แจ็คสัน กับ เคเล็น บอลลาจ สลับกันถือบอลลุยภาคพื้นดิน ทำระยะรวมกัน 677 หลาจากความพยายาม 196 ครั้ง โดย เคลลี่ย์ รับบทบาทมากสุดจากการถือบอล 102 ครั้ง 

แม้ว่าไม่มี เอเกเกอร์ แต่เกมวิ่งของ ชาร์จเจอร์ส ยังอยู่อันดับ 10 ของเอ็นเอฟแอลจากการถือบอลวิ่งทำระยะต่อเกม แม้ว่าจะอยู่อันดับ 28 จากการวิ่งทำระยะต่อการถือบอลหนึ่งครั้งก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด