:::     :::

เรฟเว่นส์วางแผนบินไปพิตต์สเบิร์กวันแข่งกับสตีลเลอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กำลังพิจารณาออกเดินทางไปพิตต์สเบิร์กในวันแข่งกับ สตีลเลอร์ส วันพฤหัสฯนี้หลังทีมกำลังถูกเชื้อ'โควิด-19'เล่นคุกคามทั้งผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กำลังวางแผนที่จะบินไปเมืองพิตต์สเบิร์กในวันแข่งกับ สตีลเลอร์ส เกม'แต๊งค์กิฟวิ่ง เดย์' ในพฤหัสฯนี้แทนที่จะเป็นการเดินทางก่อนหน้าหนึ่งวันตามปกติเพื่อจัดการปัญหาที่มีผู้เล่นหลายคนมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ กำลังรับมือกับการติดเชื้อไวรัสมรณะของผู้เล่นในทีมหลังการส่งตัวสองรันนิ่งแบ็ก มาร์ค อินแกรม กับ เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพร้อมด้วยดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แบรนด้อน วิลเลียมส์ ที่แม้ไม่มีผลทดสอบเป็นบวก แต่สัมผัสใกล้ชิดกับคนติดเชื้อ 

ล่าสุด เพอร์เนลล์ แม็คฟี ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์เป็นผู้เล่นคนที่ 4 ที่ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชอีกหลายคนที่มีผลทดสอบเป็นบวก 


'เราจะติดตามพัฒนาการต่อไปพร้อมการปรึกษาหารือกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเรา' โฆษกของ เรฟเว่นส์ เปิดเผย 'สิ่งสำคัญที่สุดของเราคือสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่น, โค้ชและบุคลากรในวันแข่งขัน'

ขณะเดียวกัน แคลีส แคมป์เบลล์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ เรฟเว่นส์ จะพลาดการลงเล่นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกันเนื่องจากการบาดเจ็บน่อง นั่นหมายความว่าพวกเขาจะปราศจาก 3 ตัวจริงจากแนว 7 ตัวในเกมป้องกัน

นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ เรฟเว่นส์ (สถิติ 6-4) ที่แพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด พวกเขาไม่ได้ลงฝึกซ้อมจากปัญหาการติดเชื้อ'โควิด-19'ของผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช นั่นทำให้ทีมพิจารณาถึงการไปพิตต์สเบิร์กในวันแข่งซึ่งจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด