:::     :::

"มาดามจอย"เชื่อดาร์บี้"หนองบัว-จงอาง"สนามแตก

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานหนองบัวฯ หวังเปิดบ้านดับ "จงอางผยอง" เชื่อดาร์บี้แมตซ์อีสานระดับ 5 ดาว แฟนตรึมสนามแตกแน่ พร้อมอ้อนแฟนพญาไก่ชนร่วมเชียร์ทีมสู่แชมป์เลกแรก

หนองบัวพิชญ เอฟซี จ่าฝูงแห่งศึกไทยลีก 2 ซึ่งมีโปรแกรมจะลงทำศึกดาร์บี้แมตซ์แดนอีสาน ด้วยการเปิดบ้านรับมือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ 
“มาดามจอย”กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญฯ กล่าวว่า “ เกมนี้ถือเป็นแมตซ์สำคัญที่จะชี้ชะตาว่าเราจะเป็นแชมป์เลกแรกได้ตามเป้าหมายหรือไม่ ซึ่งขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นกัน เชื่อว่าดาร์บี้แมตซ์เกมนี้จะได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั้งสองทีมอย่างแน่นอน รับประกันว่านี่จะเป็นฟุตบอลคุณภาพที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง” 
บอสหญิงพญาไก่ชนกล่าวต่อว่า “เราตั้งเป้าว่าจะเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อการันตีการเป็นแชมป์เลกแรก นัดนี้ยิ่งใหญ่และสำคัญอย่างยิ่ง ก็อยากจะขอเชิญชวนแฟนคลับพญาไก่ชน ร่วมชมและเชียร์ทีมของเรา มั่นใจเหลือเกินว่าจะเป็นเกมที่สนุก ตื่นเต้น และเร้าใจแน่นอนค่ะ” 
สำหรับเกมดาร์บี้แมตซ์อีสานระหว่างหนองบัวพิชญ เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย 63 ณ สนามพิชญ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด