:::     :::

ปธ.นาโปลีแย้มปั้นซีรี่ส์ชีวิตเสือเตี้ยที่เนเปิ้ลส์

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรลิโอ เด เลาเรนติส ปธ.สโมสร นาโปลี เผยถึงแผนงานผลิตละครชุดเผยแพร่ทางโทรทัศน์เนื้อหาเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ค้าแข้ง ณ เมืองเนเปิ้ลส์ เพื่อรำลึกถึงการจากไปของตำนานแข้งอาร์เจนไตน์

อดีตซูเปอร์สตาร์วัย 60 ปีจากไปอย่างกระทันหันด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดสมองและพักฟื้น สร้างความเศร้าสลดกับแฟนลูกหนังเป็นอย่างมาก 

แน่นอนฐานะที่ทันเห็น มาราโดน่า โลดแล่นให้อัซซูร่ากลางทศวรรษ’80 แล้วพาทีมได้แชมป์เซเรีย อา หนเดียวในประวัติศาสตร์สโมสร สถานะของเขาจึงพิเศษอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอล นาโปลี 

เขาคือตัวแทนของทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับสำหรับสโมสร นาโปลี" การให้สัมภาษณ์เครือข่ายไร 1’


เมืองเราเผชิญความเสียหายจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ช่วงต้นทศวรรษ’80 เผชิญความยากลำบากมาก และ ดีเอโก้ ก้าวมาเป็นผู้กอบกู้คนนาโปลีตัน

ข่าวการสูญเสียของเขานำมาซึ่งความเศร้าโศกแก่ผมและสโมสร อนึ่งตลอด 12 เดือนที่ผ่านมามีโอกาสร่วมเป็นที่ปรึกษาแก่ซีรี่ส์ทางโทรทัศน์เรื่องราวของ ดีเอโก้ ระหว่างเล่นที่ เนเปิ้ลส์ หากนึกภาพง่ายๆก็คล้ายซีรี่ส์ เดอะ ลาสต์ แดนซ์ เรื่องราวของ ไมเคิ่ล จอร์แดน

มาราโดน่า กับ เปเล่ คือสองผู้ยิ่งใหญ่ที่ดีสุดตลอดกาลวงการฟุตบอล แต่ ดีเอโก้ ดูมีชีวิตชีวากว่าเมื่อมองจากตลอีวิตเขา เป็นสุดยอดบุคคล ยากที่จะใครเสมอเหมือน”  

อนึ่ง นาโปลี มีแผนเปลี่ยนชื่อสนามเหย้าจาก ซาน เปาโล มาเป็น ดีเอโก้ มาราโดน่า รอเพียงสภาเมืองอนุมัติ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด