:::     :::

ยืนยันแฟนบอลเข้าสนามเริ่มเกมปืนบู๊ยูโรปา

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล อาร์เซน่อล กลายเป็นแฟนบอลทีมแรกที่ได้โอกาสชมเกมของทีมรักในสนามนับตั้งแต่เกิดเหตุระบาดของโควิด-19 หลังได้ไฟเขียวในเกมยูโรปา ลีก ที่จะเปิดรังรับมือ ราปิด เวียนนา วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคมนี้

รัฐบาลของสหราชอาณาจักร ได้ประกาศระดับเทียร์ของพื้นที่ต่างๆ ของประเทศว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหนหลังสิ้นสุดการล็อคดาวน์รอบที่ 2 โดยที่กรุงลอนดอน และลิเวอร์พูล จัดอยู่ในระดับเทียร์ 2 หรือพื้นที่ที่มียอดผู้ติดเชื้อปานกลาง ทำให้ได้รับอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้

ทำให้แฟนบอล "ปืนใหญ่" จะมีแฟนบอลเข้าสนามได้ไม่เกิน 2,000 คน เริ่มเกมยูโรปา ลีก ที่จะเปิดบ้านพบกับ ราปิด เวียนนา ต่อด้วยเกมไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 5 ธ.ค.นี้  

ขณะที่เมือง ลิเวอร์พูล ก็จัดอยู่ในเทียร์2 เช่นกัน ทำให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน สามารถมีแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามได้ไม่เกิน 2,000 คน โดยนัดแรกของ "หงส์แดง" ที่จะมีกองเชียร์ในแอนฟิลด์ คือเกมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. นี้

แต่อีกหลายสโมสรทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า, นิวคาสเซิ่ล, ลีดส์, เลสเตอร์ ซิตี้ และวูล์ฟส์ จะยังไม่สามารถปล่อยให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขันได้เพราะอยู่ในระดับเทียร์ 3 ที่ยังมีความเสี่ยงมาก 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด