:::     :::

เจ้าของทีมวอชิงตันพร้อมภรรยาสัมผัสใกล้ชิดคนติดโควิด

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน สไนเดอร์ เจ้าของทีม วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะไม่เดินทางไปดัลลาสหลังสัมผัสใกล้ชิดกับคนติดเชื้อ'โควิด-19'เพื่อความปลอดภัยของทีมและสตาฟฟ์โค้ช

แดน สไนเดอร์ เจ้าของทีม วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และภรรยา ทันย่า พร้อมด้วยประธานทีม เจสัน ไรท์ จะไม่เดินทางไปกับทีมเพื่อร่วมชมเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์ กับ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกก่อนหน้านี้ จากแถลงการณ์ของทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สไนเดอร์, ภรรยา และ ไรท์ ต่างมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นลบภายใน 24 ชั่วโมงที่่ผ่านมา หลังมีการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีผลทดสอบเป็นบวกก่อนหน้านั้น แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีม แต่ถึงอย่างไรทั้งหมดจะไม่เดินทางไปดัลลาสพร้อมกับทีมเพื่อร่วมเกมชมกับ คาวบอยส์ 


'ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เราได้เรียนรู้ว่า แดน และ ทันย่า สไนเดอร์ และประธานทีม เจสัน ไรท์ ติดต่อกับบุคคลหนึ่งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีม ซึ่งมีผลทดสอบ'โควิด-19'เป็นบวก' แถลงการณ์ของ วอชิงตัน ระบุ 'แดน, ทันย่า และ เจสัน ได้ทำการทดสอบเชื้อได้ผลเป็นลบทั้งหมดในเวลานี้และการติดต่อของพวกเขามีข้อจำกัด'

'อย่างไรก็ตามเนื่องจากโปรโตคอลของทีมและเอ็นเอฟแอล พวกเขาจะไม่เดินทางไปชมเกมกับ ดัลลาส ในวัน'แต๊งค์กิฟวิ่ง' เพื่อความปลอดภัยของทีมเราและสตาฟฟ์ของเรา ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดและเราจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด