:::     :::

โคลท์สไร้'บัคเนอร์'เกมรับไททั่นส์วันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ ผู้เล่นเกมป้องกันคนสำคัญของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะพลาดเกมรับมือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปีถูกส่งชื่อเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19'

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะไม่มีผู้เล่นทีมรับคนสำคัญอย่าง เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ หลังการส่งดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปี เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและมีโอกาสพลาดลงเล่นเกมรับมือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บัคเนอร์ ย้ายจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐกลายเป็นผู้เล่นทีมป้องกันอันดับ 2 ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก เขากลายเป็นฟันเฟืองคนสำคัญของหนึ่งแนวป้องกันชั้นนำของเอ็นเอฟแอล เขาทำ 41 แท็คเกิ้ลและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 16 ครั้งจากการลงเล่น 10 เกมแรกกับทีมอินดี้ 


ดังนั้นการขาดหายไปของ บัคเนอร์ จะกลายเป็นปัญหาสำคัญของแนวป้องกัน โคลท์ส ที่ต้องรับมือกับ เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กของ ไททั่นส์ ซึ่งเป็นตัววิ่งที่ทำผลงานดีสุดอันดับ 3 ของลีก 

ไรช์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ฟิลิป ริเวอร์ส จะพักซ้อมราว 2-3 วันเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีนิ้วเท้ามีอาการฟกช้ำจากเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ส่วนการพบกันครั้งแรกในซีซั่นนี้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โคลท์ส เป็นฝ่ายชนะ 34-17 ริเวอร์ส ขว้าง 308 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ส่วน บัคเนอร์ ทำ 5 แท็คเกิ้ลและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 3 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด