:::     :::

สื่อคาดเนกี้เลือกทรูบิสกี้เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ (ขวา) มีโอกาสออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อน นิค โฟลส์ (ซ้าย) สำหรับเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันจันทร์นี้

แม็ตต์ เนกี้ ยังไม่ฟันธงว่าจะเลือกใครเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเยือน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ แต่สื่อคาดการณ์ว่าเฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส จะเลือก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ออกสตาร์ทก่อน นิค โฟลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทั้ง โฟลส์ กับ ทรูบิสกี้ ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังมีอาการบาดเจ็บสะโพกกับหัวไหล่ตามลำดับ นั่นทำให้ เนกี้ ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครลงเล่นตัวจริงสำหรับเกมเยือน แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ 

อย่างไรก็ตามสื่อประเมินจากการพูดคุยกับ เนกี้ ที่แย้มว่ายังต้องรอดูอาการของ โฟลส์ แบบวันต่อวันพร้อมกล่าวถึงความเชื่อมั่นที่เขามีต่อ ทรูบิสกี้ และความชื่นชมที่มีต่ออดีตดราฟท์รอบแรก นั่นทำให้สื่อตีความหมายว่าเฮดโค้ชแบร์สจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีออกสตาร์ท


'ผมเชื่อในหัวใจของผมว่าเขาเติบโตขึ้นจากสถานการณ์นี้ ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นจากมัน' เนกี้ กล่าวถึง ทรูบิสกี้ 'ถ้าเขากำลังจะ (ออกสตาร์ท) สิ่งที่ผมจะพูดคือ ผมมีความเชื่อมั่นทั้งหมดในโลกในตัวเขา'

แบร์ส เคยออกสตาร์ทสถิติ 5-1 ก่อนแพ้ 4 เกมติดจนตกมาเป็น 5-5 ส่วนหนึ่งมาจากประสิทธิภาพของทีมบุกที่น่าผิดหวังอยู่อันดับ 31 ของเอ็นเอฟแอลจากการทำผลงานรวม, อันดับ 25 จากการทำคะแนนและเกมขว้าง และทำคะแนนได้ไม่เกิน 23 แต้มนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 ที่พวกเขาทำมากสุดของซีซั่น 30 คะแนน จากการพลิกกลับมาชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 30-26 หลัง โฟลส์ ลงเล่นแทน ทรูบิสกี้ แต่ โฟลส์ สถิติเพียง 2-5 ฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด