:::     :::

ริเวร่าหวังดึงสมิธกลับมาเล่นกับวอชิงตันปี2021

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปียังมีประโยชน์ต่อ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตามมุมมองหัวหน้าโค้ช รอน ริเวร่า ที่หวังดึงกลับมาเล่นในปีหน้า

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และสตาฟฟ์ของเขาต้องการให้ อเล็กซ์ สมิธ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในซีซั่น 2021 เนื่องจากบทบาทความเป็นผู้นำและวิธีการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

สมิธ เคยบาดเจ็บแบบสยดสยองขาและกระดูกหน้าแข้งหักหลังถูก คารีม แจ็คสัน กับ เจ.เจ.วัตต์ สองผู้เล่น ฮิวสตัน เท็กแซนส์ รุมแท็คเกิ้ลในเกมสัปดาห์ที่ 8 ของซีซั่น 2018 เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 17 ครั้ง เนื่องจากแผลติดเชื้อจนอาจทำให้เขาเดินไม่ได้และต้องเลิกเล่นฟุตบอลไปโดยปริยาย ก่อนกลับมาเป็นปกติและเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งแบบน่าอัศจรรย์ 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีเพิ่งนำทีมคว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบ 742 วันฐานะตัวจริงจากเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตลอด 2 เกมล่าสุด สมิธ ขว้างคอมพลีต 55 จาก 80 ครั้ง ระยะ 556 หลา ทำหนึ่งทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ นอกจากวิธีการเล่นของ สมิธ แล้ว ริเวร่า ยังชื่นชอบควอร์เตอร์แบ็กฐานะผู้นำในล็อคเกอร์รูมอีกด้วย

สมิธ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2022 มีกำหนดรับเงินในปี 2021 มูลค่า 19 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเฮดโค้ชวอชิงตันต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กกลับมาเล่นกับทีมต่อไปในปีหน้าเพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ให้ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไปไม่ว่าจะเป็น ดเวย์น ฮัสกิ้นส์, ไคล์ อัลเลน หรือผู้ที่มาจากการดราฟท์หรือเทรดหลังจากนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด