:::     :::

เฮาเวิร์ดตื่นเต้นร่วมงานเลอบรอนน้อย-เซนเตอร์ดารา

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ เฮาเวิร์ด เซนเตอร์ตัวใหม่ของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เนื้อเต้นที่จะได้ประสานงาน เบน ซิมมอนส์ พอยน์ฟอร์เวิร์ดที่เขามองว่าจะโตไปเป็น เลอบรอน เจมส์ พร้อมด้วยฟร้อนท์คอร์ทออล-สตาร์ โฌแอล เอ็มบีด เมื่อบวกองค์ประกอบครบถ้วนมองได้ถึงตำแหน่งแชมป์

เฮาเวิร์ด เป็นฟรีเอเจนต์มาจาก เลเกอร์ส พร้อมดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ เลือกเซ็นสัญญา 1 ปี รับค่าจ้างขั้นต่ำสำหรับผู้เล่นประสบการณ์ 2.6 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เพื่อแสดงศักยภาพในถิ่น เวลล์ ฟาร์โก้ เซนเตอร์ โดยหวังล่าแหวนอีกสักวง 

ผมรู้สึกว่าตัวเองยังสามารถเล่นบาสฯระดับสูงได้ไปอีก 4-5 ปีข้างหน้าการให้สัมภาษณ์บัคส์ เคาน์ตี้ คูเรียร์ ไทม์ส

การคว้าแชมป์มันคือทุกสิ่งทุกอย่าง พอทำสำเร็จแล้วมันยิ่งทำให้ผมตระหนักว่าต่อให้สถิติส่วนตัวเลิศหรูระดับโลกเพียงใด ก็ไม่มีความหมายเลย เพราะต่อให้เรามีเกมที่แต้มบอด, ไม่ได้ลองลุ้นฟิลด์โกล หรือกระทั่งไม่ได้ลงแข่ง แล้วไง! เมื่อบั้นปลายเราก็ได้ร่วมชูโทรฟี่นั้น” 

นี่เป็นสารที่อยากส่งถึงทุกคนในทีม - พวกคุณถอดใจเรื่องการซิวแลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ หรือยัง?”  

ก็เป็นปกติที่บางเวลาเรายอมแพ้กับทุกสิ่งทุกอย่าง บางทีบทบาทที่คุณได้รับ มันบังคับให้เราต้องปล่อยวางจากเรื่องซึ่งอยากทำมากที่สุด

ยกตัวอย่างผมเองย่อมอยากเป็นคนทำทุกแต้มให้ทีม แต่เวลานี้หน้าที่ผมจำเป็นต้องรับบทบาทเพื่อวัตถุประสงค์อื่น - นั่นคือปลุกเร้าจิตวิญญาณและสุมพลังให้พวกพ้องทั้งในหรือนอกคอร์ท


ออล-สตาร์ 8 สมัยยังพูดถึงการร่วมงาน เอ็มบีด และ ซิมม่อนส์ สองผู้เล่นแฟรนไชส์ว่าทำเขาคึกคักไม่น้อย

ทราบอีกเช่นกันว่า โฌแอล คือเซนเตอร์ดารา ผมมาร่วมงานที่นี่ไม่ได้จะมาแย่งงานน้อง แค่มาเป็นต้นแบบให้เขานำไปใช้ได้บ้างไม่ทางใดก็ทางหนึ่งของชีวิต

จะพยายามทำให้ดีสุดเพื่อเขา แสดงให้เห็นประสบการณ์ร้อน-หนาวหลายปีบนลีกคงพอมีอะไรเอาไปต่อยอดได้บ้าง หรือจะเป็นเรื่องใดก็ตามซึ่งถูกร้องขอให้เสียสละเพื่อทีมชนะ” 

ด้าน ซิมมอนส์ เคยพูดไปเมื่อ 2-3 ปีก่อนแล้วว่าเขาคือ เลอบรอน ตอนหนุ่ม ผมชอบแนวทางที่เขาเล่นมันไร้ความเห็นแก่ตัว  … หมอนั่นมีโอกาสก้าวมาเป็นหนึ่งในนักบาสฯเอ็นบีเอที่ดีสุดตลอดกาล” 

76เซอร์ส หวังฝ่าด่านเพลย์ออฟไปได้ไกลกว่ารอบรองฯ ฝั่งตะวันออก โดยหนสุดท้ายทำได้ปี 2001 ส่วนตำแหน่งแชมป์ก็ร้างรามาตั้งแต่ซีซั่น 1982-83

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด