:::     :::

"เอ็มเจ"เปย์2ล้านเหรียญค่าภ.สารคดีช่วยผู้หิวโหยมะกัน

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล จอร์แดน เจ้าของแฟรนไชส์ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ และตำนานยัดห่วง ชิคาโก บูลล์ส บริจาคเงิน 2 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ จากรายได้ภ.สารคดีเรื่อง เดอะ ลาสต์ แดนซ์ ให้กับหน่วยงาน ฟีดดิ้ง อเมริกา นำไปจัดสรรเป็นมื้ออาหารสำหรับผู้ขาดแคลน

แถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ @FeedingAmerica รับเทศกาลขอบคุณพระเจ้าว่า จอร์แดน ยินดีบริจาครายได้ที่ตัวเองรับจากซีรี่ส์เปลือยชีวิตความสำเร็จ-การก้าวข้ามอุปสรรคฐานะผู้เล่นกระทิงเปลี่ยวจนคว้าหกแชมป์เอ็นบีเอ ให้กับองค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับชาติ ใช้ช่วยเหลือผู้หิวโหยที่ภูมิภาค แคโรไลน่า และเมือง ชิคาโก 

กับช่วงเวลาที่ท้าทายและยากจินตนาการถึงความยากลำบากอันเป็นผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ระบาด มันจึงเป็นเรื่องสำคัญกว่าครั้งไหนที่จะพักเรื่องอื่นแล้วมอบสิ่งดีแก่กัน จอร์แดน กล่าวผ่านแถลงการณ์ 


ผมมีความภูมิใจที่จะบริจาครายได้จากซีรี่ส์สารคดีเดอะ ลาสต์ แดนซ์ให้กับ ฟีดดิ้ง อเมริกา นำไปช่วยเหลือธนาคารอาหารที่ในแคโรไลน่าเหนือ-ใต้ และที่ชิคาโก เพื่อช่วยเหลือปากท้องชาวอเมริกันผู้หิวโหย” 

นับว่าค.. 2020 เป็นปีที่ผู้เล่น ฮอล ออฟ เฟรม บริจาค ช่วยสังคมมากมาย โดยสองหนก่อนนั้นก็เมื่อ เม..ที่ผ่านมาประกาศนำรายได้บางส่วนจากซีรี่ส์สารคดีเดอะ ลาสต์ แดนซ์มอบแก่เฟรนด์ส ออฟ ชิงเดรนองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ช่วยให้เด็กรักกีฬาได้รับคำแนะนำดีๆจากผู้ฝึกสอนมืออาชีพ สำหรับต่อยอดพัฒนาศักยภาพ 

นอกจานั้นฐานะเจ้าของแบรนด์รองเท้า แอร์ จอร์แดน บริจาคนามบริษัทตลอด 10 ปีจากนี้มูลค่ารวม 100 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เพื่อช่วยเหลือกิจกรรมเพื่อความเท่าเทียมทางสังคม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})