:::     :::

เจอร์ราร์ดโอเคผลเสมอแม้นำห่างสองลูก

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของ เรนเจอร์ส ยืนยันว่าพอใจกับผลเสมอ เบนฟิก้า 2-2 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แม้ว่าจะนำห่างคู่แข่งก่อนสองประตูก็ตาม

"ไลท์บลูส์" นำก่อนสองลูกจาก สกอตต์ อาร์ฟิลด์ และ เคมาร์ รูฟ แต่มาโดนตีเสมอจากการเสียสองลูกในช่วง 12 นาทีสุดท้าย แต่ เจอร์ราร์ด ยังยืนยันว่าพอใจที่ทีมเก็บแต้มได้ในการเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งในนัดนี้

"ใช่ มันมีความผิดหวังอยู่" เจอร์ราร์ด กล่าว "แต่เมื่อคุณผ่านมันไปอย่างที่เราทำเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน เมื่ออารมณ์สงบลง ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ดี"

"ผมคิดว่าตลอด 90 นาทีมันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม แม้กระทั่งตอนนำ 2-0 ผมยังไม่คิดเลยว่าเราสมควรจะนำสองประตูด้วยซ้ำ"

"พวกเขาเป็นทีมระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก, พวกเขาใช้เงินมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลกฟุตบอล, พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและมีรากฐานที่แข็งแกร่ง ดังนั้นเราจึงต้องมองแง่บวกในเรื่องของผลการแข่งขัน"

"เราอยู่ในตำแหน่งที่เราควรจะอยู่ในตอนนี้ตอนที่เราเริ่มต้นรอบแบ่งกลุ่ม แน่นอนว่าการนำ 2-0 มันน่าเสียดายที่เราพลาดจะผ่านเข้ารอบ แต่เราเจอกับทีมที่มีผู้เล่นระดับท็อป, เบนฟิก้า ค้นพบจุดอ่อนของเราในช่วงท้ายเกมในตอนที่เราเริ่มเหนื่อยและเราก็ต้องจ่ายค่าตอบแทนกับมัน"

"แต่แน่นอนผมมองในแง่บวกจากสองเกมกับ เบนฟิก้า สำหรับตำแหน่งทีมของเรา กับการแข่งขันกับ เบนฟิก้า ในสองเกมถือเป็นสิ่งดีสำหรับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด