:::     :::

ยูเวนตุสรอคุยสัญญาดีบาล่าช่วงซัมเมอร์

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลา สตัมป้า สื่อท้องถิ่นของเมืองตูรินเผยว่า ยูเวนตุส ชะลอเรื่องการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าของทีมออกไปเป็นช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่ามีปัญหากับการลงสนามในซีซั่นนี้หลังเป็นแค่ตัวสำรองในทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจนกับโอกาสอันน้อยนิดในทีม

แม้ว่าทาง ปีร์โล่ จะยืนยันว่า ดีบาล่า สามารถเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า ได้ แต่ที่ผ่านมาก็มีข่าวย้ายทีมออกมาต่อเนื่องกับสัญญาของนักเตะที่มีจนถึงปี 2022 เท่านั้น และทาง "ม้าลาย" ก็พร้อมจะเจรจาสัญญาใหม่เนื่องจากไม่อยากเสียตัวไปในราคาถูก

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดเผยว่านักเตะต้องการอัพค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 15 ล้านยูโรต่อปี จากที่รับอยู่ในปัจจุบันที่ 10 ล้านยูโรบวกกับโบนัสทำให้สโมสรต้องหยุดการเจรจาเอาไว้ก่อน โดยจะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ค่อยพูดคุยกันอีกครั้ง ซึ่งหากไม่ลงตัวก็พร้อมขายออกจากทีมทันที

ปัจจุบัน ยูเวนตุส ต้องเผชิญกับรายจ่ายมหาศาลจากค่าเหนื่อยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ทีมต้องรัดเข็มขัดถึงขนาดมีข่าวว่าพร้อมจะปล่อยสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสออกจากทีมมาแล้ว ก่อนที่จาก ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการสโมสรจะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด