:::     :::

เนโค่เร้าหงส์หักปีกไบรท์ตันแก้หน้าบู่ชปล.

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนโค่ วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เป็นกระบอกเสียงปลุกเร้าทีมให้กลับเข้ารูปเข้ารอยในเกมลีกเยือน ไบรท์ตัน ( 28 พ.ย.) หลังจากเพิ่งทำงามไส้พ่ายคารัง แอนฟิลด์ รายการ ชปล.รอบแบ่งกลุ่มต่อ อตาลันต้า 0-2 เมื่อกลางสัปดาห์

ความปรายชัยในเกมที่ผ่านมาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถือเป็นการแพ้ในการคุมทีมแอนฟิลด์มากที่สุดนับตั้งแต่เข้ามารับงานคุมทีมเมื่อปี 2015 ซึ่งที่ผ่านมา 137 เกม ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้คู่แข่งมากกว่า 1 ประตูมาก่อนเลย 

อย่างไรก็ตาม วิลเลี่ยมส์ บอกนั่นแค่หนึ่งวันร้ายๆ จากนี้ทุกคนต้องรวมสมาธิกลับมาเพื่อไปโค่นนางนวลถึง ดิ เอเม็กซ์

มันสำคัญมากๆ ยิ่งการเป็นทีมแบบเรา สโมสรแห่งนี้ต่อสู้เพื่อล่าโทรฟี่ แล้วพยายามอย่างสุดความสามารถทุกนัดเมื่อลงสนามการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 


โมงยามนี้ต้องบอกว่า ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในสโมสรที่ดีสุดของโลก ดังนั้นต้องเอาให้แน่ใจว่าสามารถกู้ผลงานได้ทันที คว้าผลการแข่งขันที่ตัวเองต้องการ สิ่งนั้นคือคุณสมบัติสำคัญของทีมนี้

แล้วเมื่อมองถึงขุมกำลังที่เรามี ไหนจะสตาฟฟ์คุณภาพ ทุกๆคนในสโมสร ก็มองเป็นไปได้ที่จะเรียกฟอร์มอย่างที่ต้องการสำเร็จ พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเก็บชัยได้”  

พร้อมกันนั้นกองหลังเวลส์ยังพูดถึงโอกาสดวล อดัม ลัลลาน่า อดีตทีมเมตซึ่งวลานี้ไปอยู่ ไบรท์ตัน แล้ว


นี่ก็เป็นอีกเรื่องสำคัญ จำได้เมื่อผมถูกเรียกขึ้นมาซ้อมกับชุดใหญ่หนแรกที่ศูนย์ฝึก เมลวู้ด ก็เป็นแกนั่นแหละคอยทำหน้าที่พี่เลี้ยงให้คำแนะนำ เขาคือสุดยอดนักกีฬา เป็นหัวกะทิ กองหลังวัย 19 ปีเสริม 

จนเมื่อผมทะลุเป็นขาประจำเมื่อฤดูกาลก่อน อดัม ก็ช่วยในหลายด้าน เขาเป็นผู้นำของทีม จะเป็นคนแรกที่เดินมาบอกหากสิ่งใดไม่เข้าท่า หรือเสียบอลง่าย  เช่นกันในทางบวกถ้าเราทำเหมาะสมหรือทำสิ่งดีๆ พี่เขาก็จะปรี่มาคนแรกด้วยเพื่อบอกว่า - แจ่มมากไอ้น้อง - แล้วปรบมือให้ การมีรุ่นพี่แบบนี้ในทีมคือสิ่งที่วิเศษ ที่ผมเล่นอย่างสบายใจในทีมชุดใหญ่ยอมรับว่าเพราะบารมีแก” 

ทั้งนี้ ลัลลาน่า ต้องเช็คฟิตก่อนพบ ลิเวอร์พูล เพราะปัญหาเจ็บโคนขาหนีบ สภาพตอนนี้แค่ 75%


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด