:::     :::

รบ.อังกฤษผ่อนป้องกันโควิด-19ทำหงส์เยือนเดนส์ได้

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
1,100
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ได้รับการยืนยันแล้วว่าสามารถเดินไปเตะ แชมเปี้นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเยือน มิดลิลแลนด์ ได้ถึงประเทศเดนมาร์ก หลังจากรัฐบาลอังกฤษผ่อนปรนมาตรการป้องกันโควิด-19 สำหรับทีมกีฬาระดับสูงสุดเดินทางเข้า-ออกประเทศ

รายงานจากลิเวอร์พูล เอคโค่ว่าสหราชอาณาจักรหมายหัวว่าเดนมาร์กคือชาติกลุ่มเสี่ยงผู้ติดโคโรน่าไวรัส ดังนั้นหากผู้อาศัยในอังกฤษรายใดกลับมาจากที่นั้นต้องกักตัวดูโรค 14 วันแบบไม่มีข้อยกเว้น  

นั่นทำให้ยูฟ่าพิจารณาเลือกสนามกลางในชาติซึ่งอังกฤษมองว่าปลอดภัยสูงอย่าง เยอรมัน ที่ เวสท์ฟาเล่นสตาดิโอน รังเหย้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะภูมิศาสตร์ไม่ห่างจากประเทศเดนมาร์ก ระยะทางราว 692 กิโลเมตร 


แต่จากแถลงการณ์ของนายกรัฐมนตรี บอริส จอห์นสัน วานนี้เกี่ยวการผ่อนมาตรการป้องกันโควิด-19, ประกาศหลักเกณฑ์ใหม่สำหรับพื้นที่มีผู้ติดไวรัสมรณะน้อยไปหามาก เทียร์ 1 - เทียร์ 3 และ การเดินทางออกนอกราชอาณาจักรของทีมกีฬาระดับสูง สามารถทำได้ตามปกติ 

ส่งผลให้เกมดังกล่าวเตะวันที่ 9 ..นั้นหงส์แดงต้องบินไปจบภารกิจกรุ๊ป สเตจ ชปล.ถึงดินแดนทะเลเหนือ 

สำหรับการลุ้นเข้ารอบยังสูสีในกลุ่มดี หลังผ่านสี่แมตช์เดย์ โดย ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูงของกลุ่มมี 9 คะแนน ส่วน อาแจ็กซ์ กับ อตาลันต้า มี 7 คะแนนเท่ากัน ขณะที่ มิดทิลแลนด์ แพ้รวดไม่มีแต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด