:::     :::

"แลมพ์ส"เผยรักทางไกลเสี่ยหมีไม่เป็นปัญหา

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
1,760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเจ้าของสโมสร โรมัน อบราโมวิช นั้นห่างเหินไม่ได้สนิทกันอย่างที่ทุกคนเข้าใจ แม้แต่การแต่งตั้งดำรงตำแหน่งเมื่อปีก่อนหาได้คุยตรงๆ แต่ผ่านผู้อำนวยการสโมสร มาริน่า กรานอฟสกาย่า

เจ้าของทีม เชลซี ไม่ได้เดินทางเข้ามายังสหราชอาณาจักรตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 เมื่อรัฐบาลอังกฤษไม่ได้ต่ออายุวีซ่าให้กับเขา หลังเกิดความตึงเครียดระหว่างลอนดอน และมอสโก

    ตั้งแต่บัดนั้น อับราโมวิช ก็อาศัยอยู่ในอิสราเอล ทำให้แผนการพัฒนาสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ มูลค่า 1 พันล้านปอนด์ถูกระงับ

อย่างไรก็ดีเสี่ยหมียังมีคนสนิทที่ไว้ใจได้อย่างเจ๊มาริน่าคอยดูแลกิจการที่ เดอะ บริดจ์ ทั้งเรื่องจ้างคนมาเป็นผจก.ทีมใหม่ หรืออนุมัติเรื่องเงินๆทองๆซื้อ-ขาย 

ตอนผมกลับมาอยู่กับสโมสรรอบหลังนี่เราไม่ได้สนิทกันแล้ว เพราะอำนาจอยู่ที่ มาริน่า เธอเป็นคนติดต่อไปตอนยังคุม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ แล้วจากนั้นผมต้องวิ่งเต้นเรื่องเองให้มันลุล่วงการให้สัมภาษณ์ดิ แอธเลติค ยูเค


หนสุดท้ายที่เจอ โรมัน ตัวเป็นๆคือปรี-ซีซั่นปีก่อน ก็ส่งยิ้มกว้างให้กันจากไกลๆ ไม่มีสวมกอด, กล่าวต้อนรับหรือจับไม้จับมือ” 

ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์แนบแน่นกับแกอีก ถึงแม้ว่าต้องเขียนรายงานส่งให้ท่านเจ้าของเกี่ยวกับมุมมองต่อเกม, มองว่าทีมเราเวลานั้นเป็นอย่างไร และปณิธานที่อยากผลักดันสโมสรไปข้างหน้าไกลแค่ไหน” 

ที่ต้องคุยสม่ำเสมอก็กับคุณ มาริน่า แล้วผมก็มีความสุขมากๆนะกับรูปแบบที่ออกมานั้น” 

มันก็ยังต่อกันติดแม้ไม่ต้องเห็นหน้ากันวันแล้ววันเล่า สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า สัมผัสได้ถึงการสนับสนุนจากทางไกลแบบถึงแก่น ยิงตรงลงประเด็น ดังนั้นเวลาเขียนรายงานส่งไปก็คัดแต่เนื้อๆเช่นกัน” 

สมมุติผมแสดงความเห็นถึงวิธีการเล่นการสร้างผลงาน ก็ไม่ต้องน้ำเยะ บอกไปเลยตรงไหนดี ตรงไหนไม่เข้าท่า ส่วนตัวมองว่านโยบายที่ทำอยู่ก็เหมาะสมดีต่อบุคคลที่อยู่ระดับสูงแบบแก” 

แม้ความสัมพันธ์ของ แลมพาร์ด กับ อับราโมวิช เป็นรักทางไกล แต่คุณพ่อขายาวกระเป๋าเงินหน้าก็พร้อมเลี้ยงต้อยโค้ชคนโปรดเต็มที่ซัมเมอร์ที่ผ่านมากว่า 200 ล้านปอนด์ ตกรางวัลจากที่อั้นปีก่อนแล้วยังพาทีมไปเตะ ชปล.สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด