:::     :::

เบ็ดนาเร็คดักเปาอย่านกหวีดหวานแจกโทษบรูโน่

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แยน เบ็ดนาเร็ค เซนเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาดักคอ โจนาธาน มอสส์ ผู้ตัดสินเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 29 พ.ย.) ให้ใจแข็งอย่างบ้าจี้แจกลูกโทษแก่ทีมเยือนง่ายๆ เพราะทราบความฉมังของมือสังหาร บรูโน่ แฟร์นันด์ส อย่างดี

เพชฌฆาตสังหารจุดโทษมือหนึ่งของ 'ปีศาจแดง' ลั่นไกเข้าไปทั้งสิ้น 12 ลูกตั้งแต่มาประสานงานเมื่อ .. ที่ผ่านมา ด้วยท่าทางเอกลักษณ์คือโดดหนึ่งทีค่อยหวดลูก เล่นเอานายด่านหลายคนเสียท่าก้มเก็บบอลก้นตาข่าย 

เหตุนี้เอง เบ็ดนาเร็ค จึงต้องออกมาปรามผู้ตัดสิน มอสส์ หรือผู้ควบคุม วีเออาร์ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ว่าทำงานให้เนี้ยบเพราะหากนักบุญโดนจับฟาวล์ในกรอบ 18 หลา โอกาสเสียประตูแทบจะ 90% 

เราก็ได้แต่ทำหน้าที่ตัวเอง ก็หวังว่าจะไม่เสียจุดโทษให้พวกเขา แต่หากเกิดก็เลี่ยงไม่ได้มันคือส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล การให้สัมภาษณ์แฮมป์เชียร์ไลฟ์


บางทีพวกเขาอาจฉลาดในการเรียกจุดโทษ แต่หากเราเล่นในทางของตัวเอง ก็หวังว่าจะไม่โดนเป่าฟาวล์ในกรอบ” 

เมื่อกลางสัปดาห์ผมดูเกมครึ่งแรกที่พวกเขาเตะ ชปล.กับ อิสตันบูล บีบี เล่นดีมาก ประทับใจเลยแนวทางการเล่น ยูไนเต็ด ต่อบอลรวดเร็ว วินัยดีแม้ไม่ได้เป็นฝ่ายครองบอล”  

ต้องเป็นคู่ต่อกรตึงมือ แต่เราก็ดีใจ เชื่อว่าต้องสร้างปัญหาให้คู่แข่งได้บ้าง เอาให้รู้ซึ้งว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ก็มีของ กองหลังชาวโปลทิ้งท้าย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด