:::     :::

โอเล่ยัน"ป็อก"เจ็บข้อเท้า-ชอว์เรียกฟิตชวดเยือนถิ่นเก่า

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ( 29 พ.ย.) ว่าสองกองกลาง ปอล ป็อกบา กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังบาดเจ็บอดล่องใต้ ขณะที่ ลุ้ค ชอว์ เพิ่งกลับมาซ้อมกลางแจ้งจึงเร็วไปในการเยือนเซนต์.แมรี่ส์

ป็อกบา กับ แม็คโทมิเนย์ ไม่ได้ซ้อมมื้อวันศุกร์ส่งผลให้ไม่พร้อมสำหรับบู๊นักบุญจำเพาะไปยังแข้งเฟร้นช์แมน เท่ากับตั้งแต่รับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสทั้งสามนัดพีเรียดที่ผ่านมา ก็พลาดลงสนามฐานะปีศาจแดงต่อเนื่อง 3 เกมทุกรายการ 

สกอตต์ กับ ปอล ไม่ได้ซ้อมเช้าวันศุกร์นี้ ไม่ได้ลงมาสัมผัสผืนหญ้า ก็น่าจะพลาดแข่งสุดสัปดาห์ อย่างอาการของ ป็อกบา คือคนละส่วนกับเมื่อเดือนก่อน บอสนอร์วีเจี้ยนกล่าว


มาร์คัส แรชฟอร์ด, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ หรือ อารอน วาน-บิสซาก้า น่าจะโอเคเพียงไม่สมบูรณ์  100%, ลุ้ค ชอว์ เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าเพิ่งฟื้นฟูกลางแจ้งไม่อยู่ในกลุ่มใช้งาน” 

พร้อมกันนั้น โซลชา ยังชื่นชม เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าเป็นจอมแสบที่สร้างผลงานเด่นขึ้นมา จะประมาทไม่ได้ 


เป็นอีกหนึ่งเกมยาก เพราะหากเรามองแค่ 30-40 เกมหลังสุด พวกเขาจัดว่าอยู่ในหมู่หัวกะทิ พัฒนาขึ้นอย่างยอดเยี่ยม โจทย์หินแน่อย่างซีซั่นก่อนก็เจ๊าไป-กลับ

แน่นอนเราต้องการให้สถิติชนะทุกรายการดำเนินต่อไป แต่อีกทางก็ทราบว่า เซาธ์แฮมป์ตัน น่ากลัวแค่ไหนจากประสบการณ์พบกันปีที่แล้ว  ทีมเราอาจมีผลงานนอกบ้านเด่นมาตั้งแต่ .. แมตช์ที่จะถึงก็ต้องงัดมันออกมา รักษาความสม่ำเสมอให้ได้

มันเป็นความท้าทาย เป็นบททดสอบที่น่าสนใจสำหรับเราทุกคน แล้วมาดูว่าทำอะไรกันได้บ้างหากไปศึกษาบทเรียนมาก่อน” 

อีกอย่างฤดูกาลนี้คาดเดาลำบากสุดหนหนึ่ง เราต้องการไปเตะ ชปล.อีก ดังนั้นกับสถานการณ์ปัจจุบันถือว่าพอเป็นสุขดี”  

เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อเนื่องแปดเกมลีกต่อเนื่อง แต่หากมองดีๆจะเห็นว่าเฮด-ทู-เฮดพัฒนาขึ้นเมื่อแพ้แค่ 4 จาก 5 ครั้งหลังสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด