:::     :::

คาวบอยส์สังเวยมาร์ตินเจ็บน่องเกมพ่ายวอชิงตัน

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มาร์ติน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ บาดเจ็บน่องตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าการสูญเสียทั้ง แซ็ค มาร์ติน กับ แคเมอร่อน เออร์วิ่ง สองออฟเฟนซีฟไลน์ที่บาดเจ็บส่งผลให้ทีมพ่ายต่อ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 16-41 ในเกม'แต๊งค์กิฟวิ่ง เดย์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

มาร์ติน บาดเจ็บน่องซ้ายในช่วงท้ายควอเตอร์แรกจนถูกส่งเข้าล็อคเกอร์รูมเป็นคนแรก ก่อน เออร์วิ่ง จะบาดเจ็บเข่าและต้องเข้าล็อคเกอร์รูมเช่นเดียวกัน แม้จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ก็ถูกตัดออกจากเกมในช่วงพักครึ่ง 


'มันเปลี่ยนวิธีที่คุณทำบางอย่างแน่นอน ผมคิดว่ามันชัดเจน' เฮดโค้ช คาวบอยส์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของออฟเฟนซีฟไลน์แมนของเขา 'โชคไม่ดีที่เรามีอาการบาดเจ็บเหล่านั้น'

มาร์ติน ขยับจากการ์ดขวามาเล่นแท็คเกิ้ลขวา เนื่องจาก แม็คคาร์ธี่ย์ ต้องการตัวเลือกที่น่าเชื่อถือมากสุดในตำแหน่งดังกล่าวหลังการบาดเจ็บของ ลาเอล คอลลิ่นส์ ทว่าการเปลี่ยนตำแหน่งทำให้ มาร์ติน มีประสิทธิภาพลดลงเล็กน้อยก่อนจะบาดเจ็บและถูกทดแทนโดย เทอเรนซ์ สตีล ในช่วงครึ่งแรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด