:::     :::

แพทริเซียไม่กังวลเรื่องตำแหน่งตนเองหลังพ่ายเท็กแซนส์

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ แพทริเซีย เฮดโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ขอก้มหน้าก้มตาทำงานไปในแต่ละวันโดยไม่กังวลเรื่องตำแหน่งของตนเองที่กำลังมีเครื่องหมายคำถามมากมาย

แม็ตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะปัจจุบันเท่านั้นโดยไม่กังวลถึงสถานะของตนเองฐานะเฮดโค้ชที่เก้าอี้เริ่มร้อนขึ้นทุกขณะหลังการปราชัยต่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 25-41 ในเกม'แต๊งค์กิฟวิ่ง เดย์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไลออนส์ เริ่มต้นซีซั่นด้วยสถิติ 3-3 ก่อนหลุดมาเป็น 4-7 หลังการปราชัย 4 จาก 5 เกมหลังสุด จนเกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของ แพทริเซีย ในฐานะเฮดโค้ชไลออนส์ 

'สิ่งที่ผมโฟกัสทุกวันอยู่ที่คนในล็อคเกอร์รูมนั้นและทำงานหนักสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จ' แพทริเซีย กล่าว 'มันไม่ได้อยู่นอกเหนือจากนั้นจริงๆ ผมไม่คิดนอกจากนั้น ผมไม่ต้องการกังวลนอกจากนั้น เพียงแค่พยายามทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ในแต่ละวันเพื่อช่วยให้ทุกคนประสบความสำเร็จและพยายามทำให้ทีมของเราก้าวต่อไป นอกจากนั้นเราเล่นในระยะสั้นและโฟกัสไปที่งานในมือ'


เมื่อถูกถามอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาคาดหวังว่าที่จะลงโค้ชในเกมสัปดาห์ที่ 13 ที่ ไลออนส์ จะเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้หรือไม่ ซึ่ง แพทริเซีย ยืนยันว่าเขาโฟกัสกับเฉพาะปัจจุบันเท่านั้น

'ผมโฟกัสไปทีละวัน นั่นไม่เปลี่ยนแปลง' เฮดโค้ช ไลออนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด