:::     :::

'ชิปลี่ย์'เซนเตอร์บัคคาเนียร์สเจ็บหนักถึงขั้นยุติอาชีพ

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.คิว ชิปลี่ย์ เซนเตอร์ประสบการณ์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นนี้หลังอาการบาดเจ็บต้นคอจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ รุนแรงเกินคาด

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยข่าวร้ายเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เอ.คิว.ชิปลี่ย์ จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้และอาจถึงขั้นปิดฉากอาชีพ หลังเซนเตอร์ประสบการณ์วัย 34 ปีบาดเจ็บต้นคอ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ชิปลี่ย์ ออกจากสนามในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 24-27 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ จะปิดฉากด้วยการถูกอินเตอร์เซปน์ในไดรฟ์สุดท้าย ก่อน เอเรียนส์ จะเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของเซนเตอร์วัย 34 ปีรุนแรงกว่าที่คาดการณ์จนพลาดตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้และอาจจะถึงขั้นยุติอาชีพของเขาด้วย 


'เอ.คิว. ชิปลี่ย์ ดูเหมือนจะมีการบาดเจ็บจนถึงขั้นยุติอาชีพของเขา' เอเรียนส์ กล่าว 'และผมรู้สึกแย่เพราะผมรัก เอ.คิว. เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ผมชื่นชอบตลอดกาลและเล่นได้ดีกับเรา แต่ผมคิดว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ที่อาจทำให้คอของเขาแย่ลง'

นอกจากนี้ บัคคาเนียร์ส ยังไม่มีการ์ดซ้ายตัวจริง อาลี มาร์เพ็ต ซึ่งพลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมหลังสุดเนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน ซึ่งการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ ชิปลี่ย์ สอดแทรกลงเล่นตัวจริงพร้อมขยับ ไรอัน เจนเซ่น จากเซนเตอร์ไปเล่นการ์ดซ้าย ส่วนแท็คเกิ้ลซ้าย โดโนแวน สมิธ ยังพลาดซ้อมเนื่องจากเจ็บข้อเท้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด