:::     :::

บัลลัคยกมาดริดยังเหนือกว่าเปแอสเช

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
1,604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชาเอล บัลลัค มองว่า เรอัล มาดริด ยังเหนือกว่าและมีโอกาสคว้าแชมป์ยุโรปมากกว่า เปแอสเช แม้ฝ่ายหลังจะทุ่มทุนสร้างทีมด้วยเงินจำนวนมหาศาลก็ตาม

    มิชาเอล บัลลัค อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค มองว่า เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ยุโรปสองปีล่าสุดยังมีโอกาสคว้าแชมป์สมัยที่ 3 มากกว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงแม้ว่าเปแอสเชจะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลคว้านักเตะชั้นนำเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม
   
    เรอัล มาดริด ของ ซีเนดีน ซีดาน ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ปีติดต่อกัน ขณะที่ เปแอสเช หงายเก๋งตกรอบ 8 ทีมเมื่อปีก่อนด้วยการพ่าย บาร์เซโลน่า 5-6 ทั้งที่เป็นฝ่ายกำชัยชนะจากนัดแรกมาด้วยสกอร์ 4-0

    เปแอสเชทุ่มทุนสร้างครั้งมโหฬารด้วยการดึง เนย์มาร์ เข้าสังกัดหลังจ่ายค่าฉีกสัญญา 222 ล้านยูโรจากบาร์เซโลน่า ต่อด้วยการยืมตัว คิลียัน เอ็มบั๊ปเบ้ มาจากโมนาโกเพื่อหลีกเลี่ยงการทำผิดกฎยุติธรรมทางการเงินหรือไฟแนลเชียล แฟร์เพลย์ ก่อนทำข้อตกลงจ่ายเงิน 180 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
   
    แต่ถึงอย่างไรบัลลัคซึ่งเคยเป็นรองแชมป์รายการนี้สองครั้งสมัยอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น และ เชลซี ยังมองว่าทีมชุดขาวของซีดานมีภาษีเหนือกว่าทุกทีมที่ลงเล่นรายการนี้
   
    'สำหรับผม เรอัล มาดริด เป็นตัวท็อปเหนือทุกทีมในตอนนี้ ทั้งประสบการณ์, ชื่อชั้นและความสำเร็จที่ผ่านมา มันบอกความหมายในตัวมันเอง'
   
    'แม้นักเตะที่เปแอสเชเซ็นสัญญมาทั้งหมดยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาตอนนี้ พวกเขามีทีมระดับท็อปและยังสามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ทีมอื่นยังมีโอกาสประสบความสำเร็จได้เช่นกัน ตามหน้าเสื่อแล้ว เรอัล มาดริด ยังมีโอกาสเหนือกว่าทุกทีมตามความเห็นผม'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด