:::     :::

"แลมพ์ส"ขี่หลังติอาโก้ดับซ่าดูโอซน-เคน

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
1,852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ประกาศแขวนหลวงพ่อ ติอาโก้ ซิลวา ห้อยคอลงสนามเกมพบ ท็อตแน่ม ฮอตสปอร์ (29 พ.ย.) หวังความศักดิ์สิทธิ์จากจอมเก๋าบราซิเลี่ยนจะปัดเป่าภยันตรายจากหน้าปากประตูให้พ้นคมแข้ง ซน ฮึง-มิน กับ แฮร์รี่ เคน ตัวเก่งคู่แข่ง

แลมพาร์ด ทราบความแสบของ ซน-เคน อย่างดีเพราะคู่นี้ประสานงานทั้งปั้น-ทั้งยิงให้กันรวมในลีกแล้วที่ 29 สกอร์ แล้วความโดดเด้งซีซั่นนี้ก็ทำให้ต้นสังกัดอย่าง ท็อตแน่ม นำจ่าฝูง 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 42 ปีเชื่อมือจอมเก๋า ติอาโก้ ซิลวา ที่ผ่านมาแล้วทุกสมรภูมิรบ จะสยบสองแข้งไก่เดือยทองให้เล่นไม่ออก 

มันก็สมน้ำสมเนื้อดีเพราะ แฮร์รี่ เคน จะได้ดวลกับกองหลังที่ดีสุดคนหนึ่งของโลกฟุตบอล เชื่อว่าคงพอสร้างปัญหาแก่พวกเขาบ้าง แลมพาร์ด มั่นใจในประสบการณ์ ติอาโก้ 


นี่ผมไม่ได้ป้ายยานะแต่ด้วยคุณภาพของ ติอาโก้, การยืนตำแหน่ง และประสบการณณ์ บอกเลยให้เขารับมือคนเดียวยังไหว แต่เหนือสิ่งอื่นใดคืออิทธิพลที่หมอนั่นมีแล้วส่งผ่านไปสู่ทีมเมตซึ่งรายล้อมเขา

สิ่งสำคัญสุดคือเมื่อคุณต้องรับมือผู้เล่นกึ๋นดีอย่าง เคน กับ ซน ระดับความระแวดระวังต้องเปิดสูงสุด ทำการบ้านว่าจะตัดสินใจแต่ละสถานการณ์อย่างไรเพื่อเอาคลีนชีต ก็ไว้เป็นธุระแก่ ติอาโก้” 

เขามีความสามารถเฉพาะตัวเรื่องนั้นใช่ แต่ทั้งแผงก็ต้องเล่นให้รัดกุม เมื่อคุณมองไปยังเกมป้องกันตรงสุดสนามจะมี ติอาโก้ เป็นผู้บัญชาการ

กองหลังแซมบ้าแม้วัย 36 ปี แต่พอเข้ามาประคองเกมรับให้ เชลซี ก็สามารถช่วยทีมเก็บคลีนชีต 6 จาก 8 เกมหลังสุด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด