:::     :::

อาร์เตต้าขอปืนซื้ออีก2-3ตลาดค่อยมองแชมป์ลีก

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล วอนแฟนบอลทำใจอีกสัก 1-2 ฤดูกาลหากหวังถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากกระสุนดินดำยังไม่พร้อม แต่หากมีเวลาจับจ่ายถึงตลาดม.ค.2021 มั่นใจปืนใหญ่ขอเอี่ยวแย่งบัลลังก์

ปืนใหญ่กำลังออกทะเลชนะแค่ 1 จาก 5 เกมลีกหลังสุด อันดับอยู่แถวกลางตาราง ตอกย้ำเหตุใดทีมไม่สามารถจบท็อป 4 ได้อีกเลยตั้งแต่ปี 2016 

อย่างไรก็ตามบอสสแปนิชเชื่อว่าของแบบนี้ต้องใช้เวลา หากบอร์ดบริหารสนับสนุนท่อน้ำเลี้ยงอีก 2-3 ตลาดจากนี้ มั่นในทีมแกร่งพอยืนระยะแย่งแชมป์กับ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด 

มันต้องให้เวลาอีก 2-3 ตลาดซื้อ-ขายเป็นอย่างน้อย เพราะการจะเอาตัวเองขึ้นไปอยู่ระดับเดียวกับสโมสรที่กด 100 แต้มของลีกนี้มันต้องใช้เวลา อาร์เตต้า กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์


วงการฟุตบอลก็ทราบกันว่าเวลาเป็นของหายากแล้วคนวงการนี้ขาดความอดทน แต่หากคุณขาดความเคารพต่อกระบวนการสร้างทีม แล้วมาเรียกร้องให้กันเสกความสำเร็จแบบองค์ประกอบไม่พร้อม ก็เป็นเรื่องอันตรายหากหวังให้ลุล่วง” 

ผมทราบว่าเราอยากเห็น อาร์เซน่อล ไปอยู่หัวตารางลีก แต่เวลานี้สมาธิทุกๆครั้งของผมอยู่ที่การเตรียมพร้อมก่อนแข่ง ซึ่งการจะถึงจุดที่ทุกคนต้องการเมื่อไหร่เวลาจะเป็นผู้ให้คำตอบเอง มีอีกหลายเรื่องต้องทำก่อนถึงตรงนั้น” 

เอาเป็นว่าเรามาเตรียมตัวฝ่าช่วงเวลายากลำบากนี่ก่อนดีกว่า อนึ่งก็ทราบแต่แรกว่าต้องเผชิญเมื่อมองจากความไม่ปกติที่เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน (เปลียนโค้ชสามคนซีซั่นเดียว) หรือในอดีตก็เกิดบ่อย” 

ดังนั้นการจะฟาดฟันยืนระยะแย่งแชมป์บนลีกครบ 38 เกม คือความท้าทายยิ่งใหญ่ แต่เราทั้งหมดก็พร้อม” 

การเปิดบ้านพบ วูล์ฟส์ อาทิตย์นี้ อาร์เซน่อล มีสถิติที่ดีเพราะไม่เคยพ่ายคู่แข่งรายนี้ฐานะทีมเหย้าเกมลีกตั้งแต่ปี 1979


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด