:::     :::

เอเยนต์เบราร์ดี้โวนักเตะมีมูลค่าไม่น้อยกว่า50ล้าน

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดเมนิโก เบราร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ จะมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโรตามมุมมองของเอเยนต์นักเตะ

ซิโมเน่ เซเกโดนี่ เอเยนต์ของ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ มีมูลค่าอย่างน้อย 50 ล้านยูโรและนักเตะไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากทัพเนโรแวร์ดี้ด้วย ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบราร์ดี้ เป็นเด็กปั้นของ ซาสซูโอโล่ ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2012 เขามีโอกาสย้ายไปเล่นกับสโมสรใหญ่หลายครั้ง แต่แนวรุกวัย 26 ปียังค้าแข้งอยู่กับทัพเนโรแวร์ดี้จนถึงปัจจุบันและยังไม่มีแผนย้ายทีมในเร็ววันนี้ด้วย

'บางทีเขาอาจจะใกล้เคียงกับการย้ายทีมในปี 2016 แต่ถึงอย่างนั้นเขายังคงอยู่กับสโมสรและมีความสุขมากที่ได้อยู่ต่อเพื่อช่วยพวกเขาเล่นยูโรปาลีก' เอเยนต์ เบราร์ดี้ กล่าว

'เมื่อคุณเปิดตัวบนเวที เซเรีย อา ตอนอายุ 18 ยิง 4 ประตูกับ มิลาน และกลายเป็นที่รู้จัก มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีความสนใจเข้ามามากมาย'


'ถ้าหากช่วงเวลาดังกล่าวมาถึงในอนาคต มันจะเป็นการทำข้อตกลงทั้งหมดกับ ซาสซูโอโล่ มูลค่าการย้ายทีมจะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร เนื่องจาก ซาสซูโอโล่ รู้วิธีใช้ประโยชน์สูงสุดจากความสามารถที่พวกเขาช่วยฟูมฟักจนได้รับผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยม'

เบราร์ดี้ ทำผลงานยอดเยี่ยมจนมีชื่อติดทีมชาติอิตาลีของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เช่นเดียวกับ มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ซึ่งต่างมีโอกาสติดโผทีมอิตาเลียนชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'ซาสซูโอโล่ เป็นบรรยากาศของครอบครัวจริงๆและนั่นอาจเป็นเหตุผลที่แท้จริงที่เราพบว่านักเตะและสโมสรมีความสอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าจะมีข้อเสนอที่ไม่ดีพอมาก็ตาม'

'เบราร์ดี้ มีความสุขเสมอที่จะรอดูว่า ซาสซูโอโล่ ต้องการทำอะไรและนั่นจะเป็นแบบนั้นต่อไป' เอเยนต์กองหน้าวัย 26 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด