:::     :::

"เฮนโด้"แฉเวลเบ็ครับเองไม่ควรได้โทษ

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล บอกเล่าเบื้อหลังเหตุการณ์เสียจุดโทษให้ ไบรท์ตัน นาทีทดเจ็บ 90+3 จนนำไปสู่ผลเสมอ 1-1 ว่าแม้แต่ แดนนี่ เวลเบ็ค คนโดนหวดยังไม่คิดว่ามีการฟาวล์เกิดขึ้น งานนี้ทีมงานวีเออาร์ต้องสังคายนาอีกยก

ดราม่าจากเกมที่ ดิ เอเม็กซ์ เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาเกิดทดเจ็บ ไบรท์ตัน ได้จุดโทษเพราะเจ้าหน้าที่วีเออาร์แจ้งว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน มีจังหวะหวดสกัดโดนปลายเท้า เวลเบ็ค ซึ่งเชิ้ตดำ สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์ เห็นด้วยเป่าฟาวล์ย้อนหลัง 

มือสังหาร ปาสกาล โกรสส์ แปไปทาง อาลีสซง เบ็คเกอร์ พุ่งไปทาง บอลเข้าประตูตีเจ๊า 1-1 แบ่งแต้มจากแชมป์เก่าสำเร็จ 

แน่นอนว่าฝั่งเสียประโยชน์ย่อมมองว่าไม่เป็นธรรมกับพวกเขาเลย มันเป็นเกมของเรา ในความเห็นผมทีมสมควรได้สามคะแนน ยิ่งมีโอกาสดูภาพรีเพลย์บอกเลยใครจะทำใจรับได้บ้าง นี่ไม่ใช่จุดโทษกัปตัน เฮนเดอร์สัน บ่นกับบีที สปอร์ต


อารมณ์เหมือนเราต้องมานั่งถกเถียงกันเรื่องนี้ (ความเห็นของ วีเออาร์) อยู่ทุกสัปดาห์ เพื่อพูดถึงกรณีที่เกิดขึ้น เอาจริงๆผมไม่อยากหาเหาใส่หัว แต่ส่วนตัวมองยังไงก็ไม่ใช่จุดโทษ” 

แดนนี่ เวลเบ็ค ยังมากระซิบบอกเองเลยว่านั่นไม่ใช่จุดโทษ แถมมีฝั่งนั้น 4-5 คนใกล้กรอบก็มองลูกนั้นเราไม่ควรเสียโทษ

ส่วนการเปลี่ยนคำตัดสินยึดสองลูกที่เรายิงเข้านั้นชัดเจน แต่กับลูกโทษนี่งงใจทั้งที่วิ่งไปดูจอด้วยตัวเอง ทางผู้ตัดสินน่าจะทราบดีกว่าเรา แต่ก็แล้วไปภาพรวมวันนี้คิดว่าพวกพ้องทำได้ดีเลย พวกเขาควรได้สามคะแนน

อย่างครึ่งแรกเราเล่นให้มีจุดต้องพัฒนา แล้วครึ่งหลังก็ทำได้” 

เราส่งบอลเข้าประตูสองหน แต่โดนริบเพราะล้ำหน้า รวมๆแล้วทุกอย่างเป็นบวกกับผลงานที่แสดงออกมา แต่มันไม่น่าถูกพูดถึงเมื่อดูที่ผลการแข่งขัน ความเห็นผมมันคือความผิดพลาด ต้องชนะต้อง 2-3 ลูกไม่ใช่จบแบบนี้ อารมณ์เหมือนเราโดนปล้นไปสองแต้ม กัปตันทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด