:::     :::

คล็อปป์มาแปลกบอกเปาตัดสินถูกแล้ว

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มาแปลกออกมากล่าวว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ถูกแล้ว แม้ทีมของตนจะเสียประโยชน์อย่างมากจากการตัดสิน และวีเออาร์ในเกมที่โดน ไบรท์ตัน ไล่ตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 1-1

    ในเกมเสมอ 1-1 ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม หงส์แดง ต้องเสียประโยชน์หลายครั้งไม่ว่าจะเป็นการเสียจุดโทษแรก ซึ่ง นีล โมเปย์ ยิงไม่เข้า แถมยังมีจังหวะส่งบอลซุกก้นตาข่ายจากทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ แต่ก็โดนวีเออาร์ริบสกอร์ แถมยังมาเสียอีกจุดโทษที่นำมาสู่ลูกตีเสมอของเจ้าบ้านในช่วงทดเจ็บจากวีเออาร์อีกด้วย

    "เราเคยชินมาแล้วกับรักแร้ เราโดนนิ้วโป้งเท้าในวันนี้ ผมคิดว่าการตัดสินถูกแล้วแหละ" คล็อปป์ กล่าว

    "คุณพยายามที่จะสร้างหัวข่าวใหญ่ ผู้ตัดสินเป่าไปแล้ว คุณพยายามอยู่ตลอดเวลา วันนี้ผมบอกว่ามันไม่ใช่จุดโทษ แล้วคุณจะให้ผมพูดว่าอะไร? ผมบอกว่ามันเป็นจุดโทษเพราะผู้ตัดสินเป่าหลังจากที่ไปดูมาแล้ว"

    "ผมไม่อาจภูมิใจกับวิธีการเล่นของเด็กๆ ในวันนี้เลย เรามีปัญหาเล็กน้อยกับช่วงครึ่งชั่วโมงแรกกับแผงแนวรับใหม่ เพราะเราไม่ได้ถอยลงไปในช่วงเวลาที่ถูกต้อง เราแก้ปัญหาได้ แต่ครึ่งหลังเรามีปัญหาในเรื่องของพลังงาน สำหรับจังหวะของประตูต่างๆ นั้นเราเจ๋งเลย โม ยิงประตูได้สุดยอด ซาดิโอ โหม่งได้อย่างโดดเด่น มันดีทั้งหมด มันก็เพียงแค่ช่วงเวลาที่ยากลำบากก็แค่นั้น"

    "แน็ท ฟิลลิปส์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม อันนี้คือเรื่องจริง คุณต้องอาศัยโชคเล็กน้อยกับการเอาชนะในเกมเยือนที่ยาก แต่วันนี้เราไร้โชค ผมคิดว่าสามแนวรุกเล่นร่วมกันได้ดีมาก"

    นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังได้พูดถึงปฏิกิริยาของ โม ซาลาห์ ในช่วงที่โดนเปลี่ยนตัวออกว่า "ถ้า โม ยิ้มในตอนที่เขาออกจากสนามนั่นแหละคือเรื่องผิด เราต้องต้องระวัง (การบาดเจ็บ) เขาไม่ชอบ แต่มันก็แค่นั้นแหละ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด