:::     :::

ตราหมีบุกเชือดค้างคาว1-0แต้มทาบจ่าฝูง

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด ทำแต้มขึ้นไปทาบจ่าฝูงอย่าง เรอัล โซเซียดาด เมื่อบุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โตนี่ ลาโต้ กองหลังทีมค้างคาว

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

บาเลนเซีย 0 - แอต. มาดริด 1

สนาม : เมสตาย่า

    เริ่มเกมมาได้ 7 นาที ตราหมี ได้ลุ้นก่อน เมื่อบอลทะลักมาถึง มาร์กอส ยอเรนเต้ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ ฆวาเม่ โดเมเน็ค

    ทีมเยือนน่าเฮเหลือเกินในนาทีที่ 13 จากจังหวะที่ ยอเรนเต้ จ่ายไปให้ โตมาส์ เลอมาร์ ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ ฆวาเม่ โดเมเน็ค ก็ยังปัดออกหลังได้หวุดหวิด

    กระนั้น นาทีที่ 22 บาเลนเซีย เองก็มีโอกาสทองเหมือนกัน ลูกนี้ การ์ลอส โซเลร์ จ่ายไปให้ อูรอส ราซิช ได้กดด้วยเท้าซ้ายเต็มแรง ทว่า ยาน โอบลัค บินปัดออกไปได้สุดยอด

    เกมมาถึงนาทีที่ 38 โอกาสกลับมาเป็นของ แอตเลติโก อีกหน โกเก้ ให้บอลไปที่ เลอมาร์ ก่อนที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะซัดไกลด้วยซ้าย ทว่า ฆวาเม่ โดเมเน็ค ก็ยังปัดได้ไม่พลาด หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 59 ตราหมี มีโอกาส เมื่อ อังเคล กอร์เรอา จ่ายไปให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ยิงด้วยขวา แต่บอลไม่เข้าเป้า

    จากนั้น โอกาสก็ยังเป็นของทีมเยือนจากจังหวะที่ โตมาส์ เลอมาร์ จ่ายไปให้ กอร์เรอา ได้ยิงด้วยซ้าย ทว่าก็ไม่ผ่านมือ ฆวาเม่ เหมือนเดิม

    หลังจากบดอยู่นาน แอต. มาดริด ก็มาขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ ยานนิก การ์ราสโก้ ตัวสำรองกระชากมาทางด้านซ้ายแล้วเปิดเรียดไปเสาไกล บอลไปชน โตนี่ ลาโต้ เด้งเข้าประตูตัวเองไปซะงั้น

    ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าบ้านก็ไม่มีลูกฮึดที่จะเอาคืน จบเกม แอต. มาดริด บุกชนะ บาเลนเซีย 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    บาเลนเซีย : ฆวาเม่ โดเมเน็ค - ดาเนียล วาสส์, กาเบรียล เปาลิสต้า, อูโก้ กียามอน, โตนี่ ลาโต้ - ยูนุส มูซาห์, การ์ลอส โซเลร์, อูรอส ราซิช, กอนซาโล่ เกเดส - มักซี่ โกเมซ, มานู บาเยโฆ

    แอต. มาดริด : ยาน โอบลัค - สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ คิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ - คีแรน ทริปเปียร์, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, เรนาน โลดี้ - มาร์กอส ยอเรนเต้, โตมาส์ เลอมาร์ - อังเคล กอร์เรอา

    ผู้ตัดสิน : ริการ์โด้ เด บูร์โกส เบนโกตเชีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด