:::     :::

ม้าลายอย่างจืดได้แค่เจ๊าเบเนเวนโต้1-1

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยังคงทำผลงานในลีกได้แบบไร้ความคงเส้นคงวาอีกครั้ง โดยทำได้เพียงบุกไปเสมอ เบเนเวนโต้ ทีมน้องใหม่ 1-1 พลาดโอกาสไล่จี้ทีมจ่าฝูงอย่าง มิลาน

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เบเนเวนโต้ 1 - ยูเวนตุส 1

สนาม : มาร์กอันโตนิโอ เบนเตโกดี้

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 10 เบเนเวนโต้ ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ จานลูก้า คาปรารี่ ตัดบอลได้ก่อนแทงทะลุช่องให้ เฟเดริโก้ บาร์บา เปิดยัดเสาแรก แต่ยังดีที่ ม้าลาย ยังมี วอยเซียจ เชสนี่ ยืนปิดมุมอยู่ปัดออกไปได้ทัน

    แต่ทว่าอีก 11 นาทีถัดมา ยูเวนตุส มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า วางบอลยาวมาให้กับ อัลบาโร่ โมราต้า ก่อนที่ ดาวยิงทีมชาติสเปน จะล็อคหลบแนวรับและซัดด้วยซ้ายเข้าประตู

    และในนาทีที่ 31 เบียงโคเนรี่ มีโอกาสได้จบสกอร์อีกครั้งหลังจากที่ จานลูก้า ฟราบ็อตต้า ผ่านบอลเข้ามาจากกราบซ้ายให้ อารอน แรมซี่ย์ ซัดไปติดเซฟของ ลอเรนโซ่ มอนติโป ที่ใช้ขาป้องกันประตูเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด

    หลังจากนั้นเจ้าบ้านพลาดโอกาสในการได้ประตูในอีก 5 นาทีให้หลังจากจังหวะที่ กาเอตาโน่ เลติเซีย ครอสบอลเข้ามาและเป็น จานลูก้า ลาปาดูล่า ที่เทกตัวขึ้นโขก ทว่าบอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

    ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก เบเนเวนโต้ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากลูกเตะมุมที่เล่นสั้น ก่อนที่ ปาสกวาเล่ เชียตาเรลล่า จะยกบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ถึงแม้ว่า อาร์ตูร์ จะเคลียร์ออกมาได้ แต่มันก็ยังไม่พ้นพื้นที่อันตราย ทำให้ กาเอตาโน่ เลติเซีย หวดตูมเดียวเข้าไปเป็นประตูตีเสมอให้กับเจ้าถิ่น และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 52 ยูเวนตุส ชวดได้ประตูที่ 2 อย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า เปิดบอลจากกราบซ้ายเข้ามาให้ อัลบาโร่ โมราต้า ได้โหม่งในระยะเผาขน แต่ไม่บอลตรงกรอบ

    ก่อนที่ในนาทีที่ 85 ม้าลาย มีโอกาสได้จบสกอร์จาก เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ผ่านบอลเลียดจากกราบซ้ายให้ เปาโล ดีบาล่า ยิงไปติดเซฟของ ลอเรนโซ่ มอนติโป ทำให้ทีมเยือนยังไม่ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ยูเวนตุส บุกมาเสมอกับ เบเนเวนโต้ 1-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เบเนเวนโต้ : ลอเรนโซ่ มอนติโป, กาเอตาโน่ เลติเซีย, คามิล กลิค, ลูก้า คัลดิโรล่า, เฟเดริโก้ บาร์บา, เปอร์พาริม เฮเตมาย, ปาสกวาเล่ เชียตาเรลล่า, ริคคาร์โด้ อิมโปรต้า, อาร์ตูร์ โยนิต้า, จานลูก้า คาปรารี่, จานลูก้า ลาปาดูล่า

    ยูเวนตุส : วอยเซียจ เชสนี่, ฮวน กวาดราโด้, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, ดานิโล่, จานลูก้า ฟราบ็อตต้า, เฟเดริโก้ เคียซ่า, อาร์ตูร์, อาเดรียง ราบิโอต์, อารอน แรมซี่ย์, เปาโล ดีบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด