:::     :::

ราฟินญ่ากดชัย!ลีดส์บุกดับซ่าทอฟฟี่1-0

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด งัดฟอร์มสุดยอดบุกมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 จากประตูชัยของ ราฟินญ่า ทั้งที่ตลอดเกมทั้งสองทีมมีโอกาสลุ้นประตูกันมากมาย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 0 - ลีดส์ ยูไนเต็ด 1

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

    เริ่มเกมมา นาทีที่ 7 อับดูลาย ดูกูเร่ เกือบจะทำประตูขึ้นนำให้กับเอฟเวอร์ตัน จากการเข้าฮอสจ่อๆ ระยะเจ็ดหลา หน้าประตูจากการผ่านเข้าในของ ทอม เดวิส แต่ก็ไปติดเซฟ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์

     จนมาถึงนาที 24 ฮาเมส โรดริเกซ ซัดประตูเข้าไป แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะถูกวีเออาร์ตัดสินเป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน

    จนเข้ามาในนาทีที่ 43 เอฟเวอร์ตันเกือบได้เฮ เมื่อ ริชาร์ลิซอน ทำการโหม่งเข้าประตูไปจากลูกเตะมุม แต่ตัดสินไม่ให้ลูกนี้เป็นประตูเนื่องจาก เบน ก็อดฟรี่ย์ ที่ยืนล้ำหน้าไปพยายามที่จะเล่นบอล

    หลังจากนั้นทั้งสองทีมยังคงทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

    เกมครึ่งหลัง เกมผลัดกันรุกผลัดกันรับกันสนุกเลยทีเดียว ในนาที 52 ลีดส์ เกือบเสียท่าให้กับเอฟเวอร์ตัน เมื่อ อิลลัน เมสลิเย่ร์ นายทวารยูงทอง เตะบอลขึ้นหน้าไม่ดี จนไปเข้าทาง ฮาเมส โรดริเกซ ก่อนที่เขาจะพยายามตักบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูรายนี้ แต่ก็ถูกเซฟไว้ได้อย่างหวุดหวิด

    มาในนาทีที่ 66 เป็นทาง ลีดส์ เกือบได้เฮบ้าง เมื่อ แจ็ค แฮร์ริสัน ส่งบอลเข้าไปในก้นตาข่ายได้สำเร็จ แต่ทว่าถูกตัดสินให้ไม่เป็นประตู เนื่องจาก อลิออสกี้ ที่เป็นคนจ่ายทีแรกล้ำหน้า

    จนมาถึงนาที 78 กลายเป็น ลีดส์ ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากการต่อบอลอย่างใจเย็นของทัพยูงทอง ก่อนที่จะมาเข้าทางปืนของ ราฟินญ่า แล้วซัดด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ ลอดขา เบน ก็อดฟรี่ย์ เสียบเข้ามุมประตูไปอย่างสวยงาม ลีดส์ขึ้นนำ 1-0

    หลังจากนั้นทั้งสองทีมสลับกันบุกอย่างสนุก แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เอฟเวอร์ตัน อกหักพ่ายให้กับ ลีดส์ 0-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เบน ก็อดฟรี่ย์, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน, ทอม เดวิส, ฮาเมส โรดริเกซ, โดมินิค คัลเวิร์ท-ลูวิน, ริชาร์ลิซอน 

    ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมสลิเย่ร์, ลุค อายลิ่ง, โรบิน ค็อก, เลียม คูเปอร์, เอซกาน อลิออสกี้, ราฟินญ่า, มาร์เตอุส คลิช, แคลวิน ฟิลลิปส์, สจ๊วร์ต ดัลลัส, แจ็ค แฮร์ริสัน, แพทริค แบมฟอร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด