:::     :::

ไลออนส์ตะเพิดทั้งเฮดโค้ชแพทริเซียกับควินน์ออกจากตำแหน่ง

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ ควินน์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป กับ แม็ตต์ แพทริเซีย (ขวา) หัวหน้าโค้ช ถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปลดออกจากตำแหน่งพร้อมกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเซ่นผลงานที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตัดสินใจตะเพิดทั้งผู้จัดการทั่วไป บ็อบ ควินน์ และหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ แพทริเซีย ออกจากตำแหน่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมตั้ง ดาร์เรลล์ เบเวลล์ โค้ชทีมบุกทำหน้าที่รักษาการตำแหน่งเฮดโค้ช ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไลออนส์ ตัดสินใจเริ่มต้นใหม่เพียง 2 วันหลังการปราชัยต่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 25-41 ในเกมวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลัง แพทริเซีย หลีกเลี่ยงที่จะตอบคำถามว่าเขามั่นใจหรือไม่ว่าจะได้คุมทีมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ ชิคาโก้ แบร์ส 

แพทริเซีย อดีตโค้ชทีมรับของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้รับการว่าจ้างจาก ไลออนส์ ก่อนเปิดฤดูกาล 2018 หลัง จิม คัลด์เวลล์ ทำสถิติ 9-7 แต่ล้มเหลวในการเล่นรอบเพลย์ออฟปี 2017 


ผลงานปีแรกของ แพทริเซีย จบลงด้วยสถิติ 6-10 ทว่าสิ่งต่างๆไม่ได้มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นหลังจากนั้น ในช่วง 2 ฤดูกาลครึ่งภายใต้การดูแลของ แพทริเซีย สถิติ 13-29-1 ก่อนจะถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมี เบเวลล์ วัย 50 ปี ทำหน้าที่รักษาการเฮดโค้ช ปัจจุบัน ไลออนส์ สถิติ 4-7 อยู่อันดับบ๊วยของเอ็นเอฟซีเหนือ 


ส่วน ควินน์ ทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ ไลออนส์ ตั้งแต่ปี 2016 ก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานกับ เพเทรียตส์ จึงมีบทบาทสำคัญในการดึง แพทริเซีย มารับงานต่อจาก คัลด์เวลล์ 

แม้ ควินน์ จะมีผลงานในการดราฟท์ผู้เล่นคุณภาพอย่างปีกนอก เคนนี่ กอลลาเดย์ กับแท็คเกิ้ลซ้าย เทย์เลอร์ เด็คเกอร์ เขายังมีส่วนสำคัญในการทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 135 ล้านเหรียญสหรัฐกับควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ในปี 2017 จนกลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกขณะนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด