:::     :::

คลิปเปอร์สเซ็นสัญญารุคกี้'โอทูรู'2ปี2.4ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
1,403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โอทูรู อดีตเซนเตอร์มหาวิทยาลัยมินเนโซต้าเซ็นสัญญารุคกี้ 2 ปีกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส

แอลเอ คลิปเปอร์ส เซ็นสัญญารุคกี้ 2 ปี มูลค่า 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แดเนียล โอทูรู อดีตเซนเตอร์ของมหาวิทยาลัยมินเนโซต้าที่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 อันดับ 33 ตามรายงานจาก 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โอทูรู เซนเตอร์ส่วนสูง 6 ฟุต 10 นิ้ว หนัก 240 ปอนด์ ถูกดราฟท์อันดับ 33 โดย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ก่อนเทรดให้กับ คลิปเปอร์ส ต่อมา ก่อนทำสัญญาขั้นต่ำของเอ็นบีเอ รับค่าจ้างปีแรก 898,310 เหรียญสหรัฐและรับเงิน 1,517,981 เหรียญสหรัฐในสัญญาปีที่สอง 

ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยมินเนโซต้าเป็นผู้นำ บิ๊ก เทน ทั้งการรีบาวน์ด, บล็อค และเปอร์เซ็นต์การชู้ตฟิลด์โกล เมื่อฤดูกาลที่แล้วทำเฉลี่ย 20.1 คะแนน, 11.3 รีบาวน์ดและ 2.5 บล็อค แม้ว่าเขาจะเสีย 2.8 เทิร์นโอเวอร์ต่อเกมก็ตาม 


คลิปเปอร์ส จะเปิดเทรนนิ่งแคมป์ในวันอังคารนี้ ซึ่งจะเป็นการซ้อมเป็นรายบุคคล โดยอนุญาตให้ผู้เล่นไม่เกิน 4 คนและโค้ช 4 คนใช้สถานที่เดียวกันในช่วงเวลาเดียวกันเป็นไปตามโปรโตคอล

โอทูรู จะเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้เล่นสูงใหญ่ในรอสเตอร์ของ คลิปเปอร์ส ร่วมกับ อิวิช่า ซูบาช, แซร์ช อีบาก้า และ โยอาคิม โนอาห์ แต่ในรายของ โนอาห์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะอยู่กับทีมนานแค่ไหนเพราะสัญญาของเขายังไม่ได้รับการันตีจนกว่าจะถึงวันที่ 22 ธันวาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด