:::     :::

เปเยกรีนี่ยันไม่มีแผนเซ็นแข้งใหม่มกราคมนี้

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ของ เรอัล เบติส ยืนยันว่าสโมสรไม่มีแผนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวย

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ชาวชิลีของ เรอัล เบติส ยืนยันว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียไม่มีแผนลงลุยตลาดนักเตะหน้าหนาวช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพแต่อย่างใด ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เรอัล เบติส ทำผลงานช่วงเริ่มต้นซีซั่นไม่น่าประทับใจนักหลังพ่ายไปถึง 6 จากการลงเล่น 10 เกมแรกและเสียถึง 21 ประตูมากสุดของลีกเมืองกระทิง แต่ เปเยกรีนี่ เปิดเผยว่าด้วยสภาวะทางเศรษฐกิจทำให้สโมสรไม่มีแผนดึงนักเตะใหม่ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ 

'การคาดเดาเริ่มต้นขึ้น แต่มีความเป็นจริงในเรื่องเศรษฐกิจและสโมสรทราบดี'

'ไม่มีความเป็นไปได้ที่จะนำใครเข้ามาในเดือนมกราคมเพราะกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ค่าจ้างในตอนนี้ยังสูงกว่าที่กำหนดไว้มาก'

'ปีนี้ นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล ไม่ใช่ทีมของปีก่อนที่ใช้เงิน 100 ล้านยูโรไปกับการเสริมทัพ ปีนี้เราไม่ได้นำใครเข้ามาและไม่มีความเป็นไปได้ใดๆ'

'เราเป็นคนที่้ต้องก้าวไปข้างหน้า แม้จะไม่พอใจกับแนวทางที่เราปราชัยในบิลเบา (แพ้ 0-4) แต่ฤดูกาลนี้เป็นการต่อสู้ตามความเป็นจริงทางเศรษฐกิจอย่างแท้จริง นั่นยังอยู่ในความคาดหวังของเราเมื่อพิจารณาว่าเราอยู่ห่างจากโซนยุโรปเพียง 2 คะแนน'

'จะไม่มีใครเข้ามาในเดือนมกราคมและทีมงานจะให้ความสำคัญกับนักเตะที่เรามีเพื่อสร้างฤดูกาลที่มีค่ากับ เบติส' เปเยกรีนี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด