:::     :::

1วิสู่แชมป์! แบงค็อกเฉือนโทษกรมทางหลวง ซิวแชมป์เอฟเอคัพโต๊ะเล็ก

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2561
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบงค็อก บีทีเอสตีเจ๊า กรมทางหลวง ในช่วงวินาทีสุดท้าย ก่อนดวลโทษเข้าวิน 9-8 ซิวแชมป์ เอไอเอส ฟุตซอล เอฟเอคัพ 2017 รับเงิน 700,000 บาท พร้อมสิทธิลุยศึกสโมสรชิงแชมป์อาเซียน 2018

ศึกฟุตซอล เอไอเอส ฟุตซอล เอฟเอคัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ ประจำวันอาทิตย์ ที่ 7 มกราคม 61 ที่ สนาม ไอส์แลนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นการพบกันระหว่าง กรมทางหลวง พบ แบงค็อก บีทีเอส
เขี่ยบอลเริ่มเกมเป็น กรมทางหลวง ที่ครองบอลบุกได้มากกว่า ก่อนจะมาได้ประตูนำ 1-0 น.9 จากจังหวะที่ สราวุท ผลาพฤกษ์ โหม่งบอลหนุนขึ้นมาหน้าประตูและเป็น จิรสิน กิ้มเส้ง ที่ที่ปราดเข้ามาแปด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าประตูไป
น.17 แบงค็อก บีทีเอส หวิดตามตีเสมอได้ เมื่อ ปัญญา อรัญภูวนารถ ได้จังหวะเหวี่ยงยิงด้วยขวาเต็มแรงจากริมเส้นฝั่งขวา ส่งบอลพุ่งชนคานกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย ก่อนจะจบครึ่งแรกเป็น กรมทางหลวง ที่นำอยู่ 1-0
ครึ่งหลัง แบงค๊อก บีทีเอส ที่สกอร์เป็นรองพยายามเร่งเกมรุกเพื่อหวังตามตีเสมอให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายยังเจาะเกมรับของ กรมทางหลวง ไม่เข้า จนช่วง 4 นาทีสุดท้าย ทีมโต๊ะเล็กอัศวินเมืองหลวงต้องปรับมาเล่นพาวเวอร์เพลย์เพื่อเน้นเกมรุกมากขึ้น
เกมทำท่าว่าสุดท้ายชัยชนะจะตกเป็นของ กรมทางหลวง อยู่แล้ว แต่ช่วง 1 วินาทีสุดท้าย นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ดาวเตะตัวเก่งของ แบงค็อก บีทีเอส ได้จังหวะตะบันด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งเสียบเสาสอง ตีเสมอให้ แบงค็อก บีทีเอส 1-1 ก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ และเป็น แบงค็อก บีทีเอส ที่แม่นกว่าเอาชนะไปด้วยการยิงลูกที่จุดโทษด้วยประตูรวม 9-8 
ส่งผลให้  แบงค็อก บีทีเอส คว้าแชมป์เอฟเอคัพ ไปครองเป็นสมัยแรก คว้าถ้วยชนะเลิศ พร้อมรับเงินรางวัล 700,000 บาท และ ได้สิทธิเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2018 ที่ ประเทศ อินโดนิเซีย ส่วน กรมทางหลวง รองชนะเลิศ รับเงินรางวัล 300,000 บาท  รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม เป็นของ ภาคียะ จันทร์แถม จากทีม กรมทางหลวง รับโล่ห์รางวัล พร้อมเงิน 20,000 บาท รางวัลดาวซัลโวสูงสุด เป็นของ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย จากทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี รับโล่รางวัล พร้อมเงิน 20,000 บาท

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด