:::     :::

ฟาฟร์หวังเมอนิเย่ร์เจ็บไม่นานหลังเดี้ยงจากเกมพ่ายแพะ

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส เมอนิเย่ร์ บาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่พ่าย โคโลญจน์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ ซึ่ง ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองคาดหวังว่าฟูลแบ็กทีมชาติเบลเยียมจะพักไม่นาน

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ของ ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถยืนยันกรอบเวลาการพักรักษาตัวของ โธมัส เมอนิเย่ร์ ว่าจะต้องใช้เวลามากน้อยเพียงใด หลังฟูลแบ็กทีมชาติเบลเยียมบาดเจ็บจากเกมพลิกพ่าย โคโลญจน์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ ไม่มี ราฟาเอล เกร์เรยโร่ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสที่เจ็บต้นขามาจากเกมชนะ คลับ บรูช 3-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ ก่อนทีมเสือเหลืองจะสังเวย เมอนิเน่ร์ เพิ่มเติมอีกรายในเกมพ่ายทีมแพะบ้าหลังถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 61 จากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา 

เมื่อถูกถามถึงระยะเวลาพักฟื้นของฟูลแบ็กชาวเบลเจี้ยน ฟาฟร์ ตอบว่า 'ผมไม่ทราบ ผมยังต้องคุยกับหมอ เราอาจต้องรอจนถึงวันพรุ่งนี้หรือมะรืนนี้จนกว่าเขาจะสามารถเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอ (คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า) แต่ผมหวังว่ามันจะไม่เลวร้ายเกินไป'

ก่อนเทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองจะอัพเดตสถานะของ เกร์เรยโร่ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ ลาซิโอ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันพุธนี้หรือไม่ 'ณ ตอนนี้ผมยังไม่มีความเห็น มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดอะไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด