:::     :::

มิลานยังสุดยอดทุบ'ฟิออ'2-0นำฝูงโด่ง

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ยังคงโชว์ฟอร์มสุดยอดรั้งจ่าฝูงอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0 ทั้งที่ไม่มีสตาร์ดาวซัลโวอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่บาดเจ็บ

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน 2 - ฟิออเรนติน่า 0

สนาม : ซาน ซิโร่

    นาทีที่ 10 เจ้าถิ่นได้โอกาสลุ้นก่อนจากลูกเปิดมุมของ ฮาคาน ชาลาโนกลู เข้ามาให้กับ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ ได้ขึ้นโหม่งแต่ทว่าบอลยังไม่ตรงกรอบ โหม่งหลุดออกหลังไปเอง

    แต่ในนาที 17 เอซี มิลาน มาได้ลูกเตะมุมอีกครั้ง ฮาคาน ชาลาโนกลู รับหน้าที่เปิดเหมือนเดิม คราวนี้เป็น ฟร้องค์ เกสซีเย่ ได้ขึ้นโหม่งเช็ดต่อมาให้กับ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ คนเดิมได้โอกาสโหม่งเหน่งๆเข้าไปไม่พลาดให้ เอซี มิลาน ออกนำ 1-0

    หลังจากนั้นอีก 8 นาทีถัดมา ปีศาจแดงดำ มาได้ลูกโทษจากจังหวะทำฟาวล์ของ เกร์มัน เปซเซลล่า พลาดเข้าสกัด อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส ล้มลงในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น ฟร้องค์ เกสซีเย่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ เจ้าถิ่นทิ้งห่างเป็น 2-0

    ท้ายครึ่งแรกนาที 37 เจ้าบ้าน มาได้ลูกโทษอีกครั้ง มาร์ติน กาเซเรส ไปทำฟาวล์ เตโอ แอร์กน็องเดซ แต่คราวนี้ ฟร้องค์ เกสซีเย่ สังหารจุดโทษพลาด บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ ผู้รักษาประตูทีมเยือนพุ่งปัดออกไปได้

    ครึ่งหลังก็ยังเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่านาที 53 เจ้าถิ่นเกือบมาได้ประตูทิ้งห่างจากลูกยิงของ ฮาคาน ชาลาโนกลู แต่บอลไปชนเสาอย่างจังแบบน่าเสียดายสุดๆ

    เกมผ่านมาถึงนาที 65 ทีมเยือนมาได้ลุ้นบ้างจากลูกโหม่งของ นิโกล่า มิเลนโควิช แต่โหม่งไม่ดีบอลเหินข้ามคานออกไป

    อีก 3 นาทีต่อมา อเลสซิโอ โรมันโยลี่ คนเดิมได้โอกาสลุ้นจากลูกโหม่งอีกครั้ง จากลูกเปิดของ ฮาคาน ชาลาโนกลู แต่ไปติดบล็อคของกองหลังทีมเยือน

    ช่วงเวลาที่เป็น ฟิออเรนติน่า ที่ได้เปิดเกมบุกลุยเข้าใส่ทางเจ้าถิ่น แต่กองหลังและ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ก็ยังคงช่วงเซฟทีมเอาไว้ได้หมด จบเกม เอซี มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ซานโดร โตนาลี - อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน ชาลาโนกลู, บราฮิม ดิอาซ - อันเต้ เรบิช

    ฟิออเรนติน่า : บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ - มาร์ติน กาเซเรส, นิโกล่า มิเลนโควิช, เกร์มัน เปซเซลล่า, คริสเตียโน่ บิรากี - ซอฟยาน อัมราบัต, เอริค ปุลการ์, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ - ดูซาน วลาโควิช, ฟร้องค์ ริเบรี่, โฆเซ่ กาเยฆ่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด