:::     :::

โซลชาคุยไม่ถอดใจอยู่ในดีเอ็นเอผีแดง

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
2,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ออกมายืนยันว่าการไม่ยอมแพ้คือคุณสมบัติพิเศษของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ทีมของตนพลิกนรกจากตามหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ในครึ่งแรก 2 ลูก กลับมาเอาชนะ 3-2 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

    "ทีมนี้ดีขึ้นเรื่อย ๆ และมีการปรับปรุงซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการเห็น เรามาแล้ว" โซลชา กล่าว

    นายใหญ่ ผีแดง ได้กล่าวถึง เอดินสัน คาวานี่ ที่ลงสำรองในช่วงพักครึ่งมาทำ 2 ประตู และจ่ายอีก 1 ลูกว่า "แน่นอนว่ามันเป็นการสร้างอิทธิพลที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะเบอร์เก้า เขาเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา เขาต้องการที่จะอยู่ตรงหน้าคุณ และผมก็ยินดีมากกับเขา ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมในสนาม ในห้องแต่งตัว และระหว่างช่วงรับประทานอาหาร มันบ่งบอกว่าเขาละเมียดแค่ไหน... เขารู้ว่าถึงสิ่งที่เขาต้องกิน อยากจะฟื้นตัวยังไง ทุกอย่างเลย! มันเป็นการเคลื่อนที่ระดับท็อป และจังหวะของเขาสุดยอดมาก ความกระหายจนถึงตอนจบคือสิ่งสำคัญของกองหน้าตัวเป้า บางครั้งมันก็เจ็บปวด บางครั้งมันก็ไม่เป็นผล แต่หากจะทำประตู คุณต้องอยู่ตรงนั้น"

    ส่วนอาการบาดเจ็บของ ดาบิด เด เคอา นายใหญ่ ผีแดง บอกว่า "หวังว่ามันจะไม่เลวร้ายมาก มันเป็นอาการบาดเจ็บที่เข่า เหนือหัวเข่าของเขา ดังนั้นเราจะรอดู เราต้องเช็กเขาเล็กน้อย หวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันพุธ แต่ผมก็ไม่ชัวร์นะ"

    ขณะเดียวกัน โซลชา ยังได้เอ่ยถึงการเสียประตูจากลูกตั้งเตะว่า "คุณจะผิดหวังเหรอเมื่อคุณได้เห็นคุณภาพจาก เจมส์ วอร์ด-เพราส์? คุณไม่สามารถหยุดพวกเขา คุณไม่สามารถโทษใครได้ แต่ก็ทำได้เพียงแค่ยืนปรบมือกับสิ่งที่พวกเขาทำ"

    นอกจากนี้ กุนซือชาวนอร์เวย์ยังทิ้งท้ายกับการพลิกนรกกลับมาเอาชนะได้ว่า "มันเป็นคุณสมบัติพิเศษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่เคยยอมแพ้ พวกเขาทุกคนไม่มีโอกาสที่จะยอมแพ้ นั่นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักเตะ และผู้คนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด