:::     :::

แม็กไกวร์อวยไส้แตกคาวานี่สุดยอดแข้ง

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
4,734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมเป็นการใหญ่ หลังลงสนามในฐานะตัวสำรอง และมีส่วนสำคัญในการพาทีมพลิกกลับมาเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2

    หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาในช่วงพักครึ่งขณะที่ ผีแดง มีสกอร์ตามหลัง 2-0 แต่เขาก็ทำ 2 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์ โดยเฉพาะลูกโหม่งชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ทีมพลิกนรกกลับมาคว้าสามแต้มอย่างน่าเหลือเชื่อ

    "เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย เรารู้สึกว่ามันทำได้ยากกับผลในครึ่งแรก เราเสียสองประตูที่แย่ให้พวกเขา เรารู้ว่าเราจะลุยต่อ ประตูถัดไปคือลูกสำคัญ เรามีความเชื่อ และความมั่นใจ ต้องขอบคุณ เอดินสัน ที่ส่งมันเข้าไปจมตาข่าย" แม็กไกวร์ กล่าว

    "มันแปลกนะ เพราะกับสกอร์ตามหลัง 2-0 ในครึ่งแรก เรากลับรู้สึกเหมือนว่ายังอยุ่ในเกม เรารู้ว่าเราสร้างปัญหาเอง ในครึ่งแรกเรามีโอกาสที่ดี เรารู้ว่าเราต้องปรับปรุง เล่นด้วยความเข้มข้นมากขึ้น และใช้มันโอกาสของเรา เมื่อสกอร์เป็น 2-2 มันรู้สึกเหมือนว่ามีทีมเดียวที่จะเป็นฝ่ายชนะ"

    "การเคลื่อนที่ในกรอบเขตโทษของเขา (คาวานี่) ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นคนเก่งที่สุดที่ผมเคยเผชิญหน้าด้วยในช่วงซ้อม เขาเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา เรารู้ว่าเขามีอะไร และสามารถนำอะไรมาสู่ทีม มันสำคัญที่เขาติดเครื่องในตอนนี้ เพราะว่าเขาอยู่ในระดับท็อป เป็นนักเตะระดับท็อปเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด