:::     :::

อีเกิ้ลส์เตรียมส่งรุคกี้'เฮิร์ตส์'ลงเล่นมากขึ้น

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดราฟท์รอบ 2 ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะมีส่วนร่วมกับสแน็ปเกมบุกในเกมรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันจันทร์นี้มากขึ้นกว่าเดิม

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่า คาร์สัน เวนท์ซ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีม แต่ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดีกรีดราฟท์รอบ 2 จะมีโอกาสลงเล่นมากขึ้นในเกมรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันจันทร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เฮิร์ตส์ อดีตดราฟท์อันดับ 53 ลงเล่นหนึ่งสแน็ปในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 17-22 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้วัย 22 ปี เคยถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 56 หลา, รับบอล 1 ครั้ง ระยะ 3 หลาและขว้างคอมพลีตทั้ง 2 ครั้ง ระยะ 27 หลา ซึ่งเป็นตัวเลขตอนที่ เวนท์ซ ไม่ได้อยู่ในสนาม แต่ พีเดอร์สัน มีโอกาสส่งทั้งคู่ลงเล่นพร้อมกันบางสแน็ปในเกม'มันเดย์ไนท์'กับ ซีฮอร์คส์


ตามรานงานระบุว่า เฮิร์ตส์ จะไม่มีส่วนร่วมกับทั้งซีรี่ส์ แต่จะมีโอกาสลงเล่นหลายสแน็ปติดต่อกันมากขึ้นอาจจะ 2 หรือ 3 ครั้ง โดยมี เวนท์ซ ปักหลักเป็นควอร์เตอร์แบ็กตามที่เฮดโค้ชอีเกิ้ลส์ยันยันก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})