:::     :::

บร็องโก้ส์ต้องใช้ปีกนอกรุคกี้เล่นควอร์เตอร์แบ็ก

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนดอลล์ ฮินตัน ปีกนอกรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์จะออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็กของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เกมรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หลังเคยเล่นฐานะแบ็คอัพกับ เว็ค ฟอเรสต์ ในระดับมหาวิทยาลัย

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จำเป็นต้องใช้ เคนดอลล์ ฮินตัน ปีกนอกรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์จากทีมชุดฝึกซ้อมลงเล่นควอร์เตอร์แบ็ก หลังลีกเอ็นเอฟแอลปฏิเสธให้ทีมม้าป่าใช้งาน ร็อบ คาลาเบรส โค้ชควบคุมคุณภาพทีมบุกลงเล่นตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บร็องโก้ส์ ประเมินว่า คาลาเบรส ซึ่งทำงานฐานะโค้ชควบคุมคุณภาพทีมบุกตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาสามารถเล่นแผนตามระบบของทีมได้ดีกว่าคนอื่น หลังเคยเล่นเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ เซนทรัล ฟลอริด้า นาน 4 ฤดูกาล ทว่า โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกปฏิเสธคำขอของทีมม้าป่า


ปัญหาของ บร็องโก้ส์ เกิดขึ้นจาก 3 ควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ ล็อค, เบร็ตต์ ไรเพียน และ เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ ต่างสัมผัสใกล้ชิดกับคนที่มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกและมีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อ ดังนั้นทั้งสามคนจึงหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมรับมือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ส่วน เจฟฟ์ ดริสเคล มีผลทดสอบเป็นบวกจนถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ส่วน ฮินตัน ปีกนอกวัย 23 ปี เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ เขาอยู่ในชุดฝึกซ้อมของทีมม้าป่า เคยเล่นกับ เว็ค ฟอเรสต์ ฐานะแบ็คอัพควอร์เตอร์แบ็ก เคยขว้างคอมพลีต 133 จาก 253 ครั้ง ระยะ 1,504 หลา ทำ 8 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 188 ครั้ง ระยะ 1,059 หลาและทำ 12 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด